Tuấn Anh chưa có dấu hiệu phục hồi

Hà Sơn| 09/12/2016 18:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây tiền vệ Tuấn Anh đã tiết lộ với truyền thông rằng chấn thương của anh chưa có dấu hiệu hồi phục sau hai tuần điều trị.

Tuấn Anh chưa có dấu hiệu phục hồi

Tuấn Anh chơi hay trong màu áo tuyển Việt Nam

Lỡ hẹn với AFF Suzuki Cup 2016, tiền vệ Tuấn Anh được ông Đoàn Nguyên Đức của HAGL đưa sang Thái Lan điều trị. Các bác sỹ thể thao hàng đầu xứ chùa vàng khuyên tiền vệ 21 tuổi nên uống thuốc kết hợp với tập phục hồi.

Tuy nhiên, sau khi trở về Hàm Rồng (Gia Lai) điều trị phục hồi, cầu thủ quê Thái Bình chưa có nhiều dấu hiệu khả quan. Cụ thể chân phải của anh vẫn đau mỗi khi cử động. Đây là thông tin khiến không ít người hâm mộ lo lắng. Bởi Tuấn Anh được coi là một trong những “viên ngọc” sáng nhất của lứa đầu tiên học viện HAGL JMC.

“Những ngày qua tôi đang tập luyện hồi phục theo sự hướng của các bác sĩ, nhưng điều tôi lo lắng là chân vẫn đau mỗi khi vận động, dù đã qua 2 tuần kể từ hôm khám bên Thái Lan”- Tuấn Anh chia sẻ.

Như vậy, không loại trừ khả năng tiền vệ đang khoác áo Yokohama FC sẽ phải phẫu thuật đầu gối. Trong quá khứ tiền vệ trẻ tài hoa này từng phải phẫu thuật dây chằng đầu gối. Hy vọng mọi chuyện sẽ tiến triển tốt đẹp đối với Tuấn Anh để anh có thể sớm trở lại sân cỏ chuẩn bị cho Sea Game năm 2017 tới.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuấn Anh chưa có dấu hiệu phục hồi