Trước thềm “đại chiến” với M.U, Hazard nói gì?

Hà Sơn| 24/02/2017 06:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tiền vệ Eden Hazard có những chia sẻ với truyền thông Anh trước thềm tứ kết FA Cúp giữa Chelsea gặp Manchester United.

Tiền vệ người Bỉ mở đầu câu chuyện với một sự tự tin khá cao khi nhìn lại chuỗi trận ấn tượng của Chelsea, nhất là khi họ được chơi sân nhà. "Các đối thủ gặp rất nhiều khó khăn nếu muốn giành 3 điểm trên sân Stamford Bridge. Anh hỏi rằng tôi có nghĩ, nhiều đội đã tự thua trước khi trận đấu bắt đầu không ư? Câu trả lời là có, chúng tôi chơi hay hơn mùa trước rất nhiều"- Standard Sport trích lời Hazard.

Trước thềm “đại chiến” với M.U, Hazard nói gì?

Eden Hazard cùng Chelsea đang bay cao tại Premier League. Nguồn ảnh: Internet

Sơ đồ 3-4-3 “cổ điển” được HLV Conte xây dựng giúp cho Chelsea trở nên “vô đối” tại Premier League. Họ vững vàng trên ngôi đầu bảng kể từ tháng 11 năm ngoái tới nay và chưa có dấu hiệu bị soán ngôi. Phong độ ổn định đáng ngạc nhiên của The Blues hiện nay đối lập với sự thất vọng mùa trước.

Eden Hazard tin tưởng Chelsea sẽ lại lên ngôi vô địch Giải ngoại hạng như cách họ đã làm hai năm trước. Dù đôi lúc đội bóng chơi không thực sự xuất sắc nhưng vẫn biết cách ghi ít nhất một bàn để có được điểm số. Tiền vệ 26 tuổi cũng ca ngợi thủ môn Courtois với những pha cứu nguy ngoạn mục góp sức và thành công của toàn đội. Thêm vào đó, sự cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên tại sân Stamford Bridge cũng là “vũ khí” làm nên chiến thắng.

Để khép lại cuộc phỏng vấn, tiền vệ tấn công người Bỉ chia sẻ về chuỗi trận ấn tượng trên sân nhà. Hazard khẳng định đội bóng sẽ thi đấu hết mình để có thể giành được ít nhất 16 đến 17 trận thắng. Premier League còn 13 vòng đấu nữa, Chelsea sẽ được chơi sân nhà 7 trận và đó là những trận dễ đá hơn khi phải làm khách.

Trước thềm “đại chiến” với M.U, Hazard nói gì?

Mkhitaryan được xem là "phiên bản B" của Hazard được Mourinho xây dựng tại M.U. Nguồn ảnh: Skysport

Cuối tuần sau, Chelsea sẽ “đại chiến” với Manchester United tại tứ kết Cúp FA. Đây là trận đấu rất đáng chờ đợi bởi Mourinho đang cùng Quỷ đỏ có chuỗi trận ấn tượng. Có thể hiểu qua chia sẻ trên một phần mục đích của Hazard chính là việc lên dây cót tinh thần cho toàn đội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trước thềm “đại chiến” với M.U, Hazard nói gì?