Tottenhham tiếp tục bị Bournemouth cầm chân

Sơn Triệu| 23/10/2016 09:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tuần trước, Spurs bị West Brom cầm hòa, hôm giữa tuần hòa Leverkusen tại đấu trường châu lục và tối qua 22-10, Tottenham tiếp tục không thắng được Bournemouth, qua đó lỡ cơ hội lên đỉnh bảng.

Với quyết tâm “phá dớp” hai trận không thắng, Tottenham nhập cuộc đầy quyết tâm trong chuyến làm khách tới sân Dean Court của Bournemouth. Tuy nhiên, đội chủ nhà cũng không phải hạng xoàng khi họ chủ động chơi áp sát khá tốt và tổ chức các đợt lên bóng ở hai cánh.

Tottenhham tiếp tục bị Bournemouth cầm chân

Son Heung Min và các đồng đội có trận hòa thứ 3 liên tiếp tại các mặt trận. (ảnh: Getty)

Trận đấu dần nghiêng về cán cân Tottenham kiểm soát bóng và thế trận tốt hơn chủ nhà. Nhưng các cầu thủ Bournemouth chơi áp sát tranh chấp rất nhanh mỗi khi đối thủ có bóng khiến các đợt tấn công của đội khách dễ bị bẻ gãy.

Hàng công Spurs gần như mất liên lạc với các tuyến còn lại nên cơ hội dứt điểm hầu như không có. Hệ quả là 45 phút đầu tiên khép lại mà không bàn thắng nào được ghi.

Sau giờ nghỉ, Tottenham tiếp tục chủ động tấn công hơn về phía khung thành đối thủ. Nhưng các họ trò HLV Pochettino thiếu đi những tình huống quyết định tạo bước ngoặt dẫn tới bàn thắng.

Hàng thủ đội chủ nhà Bournemouth đứng vững trong suốt trận đấu với một đấu pháp phòng ngự khoa học.

Với trận hòa này Tottenham chỉ có được 19 điểm và để cơ hội leo lên đỉnh bảng vào tay Arsenal. Thậm chí ngôi thứ 3 của đội bóng này còn có thể bị lung lay khi Chelsea, Man City xung trận.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tottenhham tiếp tục bị Bournemouth cầm chân