Tottenham tiếp tục đứng nhì bảng sau trận hòa với Leverkusen

Tuyết Nhung| 19/10/2016 09:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với trận hòa 0-0 trên sân của Bayer Leverkusen, Tottenham đã kết thúc lượt đi của vòng bảng Champions League 2016/17 với vị trí thứ hai ở bảng E và còn nguyên hi vọng về việc giành quyền vào vòng knock-out.

Tottenham tiếp tục phải làm khách trên sân của Bayer Leverkusen sau chiến thắng bất ngờ trước CSKA Moscow. Trong một trận cầu không bàn thắng, Tottenham đã ghìm chân được đối thủ của mình thành công khi bị tấn công liên tục.

Tottenham tiếp tục đứng nhì bảng sau trận hòa với Leverkusen

Tottenham đã cầm chân Leverkusen

Dù Bayer Leverkusen cầm bóng ít hơn so với Tottenham (45%-55%), nhưng đội chủ nhà có số lần sút cầu môn tới 16 (6 lần bóng trúng cầu môn), gấp ba của Tottenham (5-1). Do đó trận hòa của Tottenham rất là kết quả khiến cổ động viên và BHL đội bóng này hài lòng. 

Trận hòa trong cố gắng đã giúp Tottenham tiếp tục vị trí nhì bảng và đoàn quân của Pochettino vẫn có cửa sáng để tiến vào vòng knock-out. Tottenham với bốn điểm cũng vẫn rộng cửa đi tiếp đặc biệt họ sẽ có hai trận đấu được thi đấu tại sân nhà.

Như vậy có thể thấy ở bảng E này, chưa có đội bóng nào chắc chắn bị loại và cũng chưa có đội bóng nào tỏ ra ưu thế hơn. Cục diện bảng đấu này như sau, Monaco đang đứng đầu bảng với 5 điểm, Tottenham đứng nhì bảng với 4 điểm, Leverkusen đứng thứ ba với 3 điểm và CSKA đứng bét bảng với 1 điểm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tottenham tiếp tục đứng nhì bảng sau trận hòa với Leverkusen