Tottenham lên vị trí thứ 2 nhờ công của Harry Kane

Tuyết Nhung| 27/02/2017 09:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong khuôn khổ vòng 26 Premier League, Tottenham đã chạm trán với Stoke. Bằng cú hat-trick, Harry Kane đã giúp đội chủ nhà giành chiến thắng và vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Tottenham tiếp đón Stoke City trên sân nhà White Hart Lane với mục tiêu thu về trọn vẹn 3 điểm để vươn lên vị trí thứ hai. Ở vòng này, Man City, Arsenal không thi đấu do đối thủ của họ lần lượt là MU và Southampton bận đá chung kết League Cup.

Sau khi bị loại khỏi Europa League, thầy trò huấn luyện viên Pochettino dồn sức cho mặt trận Premier League. Với một đội hình mạnh và lối chơi tấn công ngay từ khi tiếng còi khai cuộc cất lên. Các cầu thủ Tottenham đã chơi hoàn toàn chủ động và ép sân Stoke.

Tottenham lên vị trí thứ 2 nhờ công của Harry Kane

Harry Kane lập hat-trick đưa Tottenham lên thứ hai Premier League

Sau khi trận đấu diễn ra 14 phút, Harry Kane lập công mở tỷ số cho đội chủ nhà sau cú sút chéo hiểm hóc không thể cản phá. Anh tiếp tục tỏa sáng khi volley chân trái chính xác giúp Tottenham gia tăng cách biệt lên thành 2-0 sau pha đá phạt góc bên cánh phải của Eriksen ở phút 32.

Sau cú hat-trick mà Harry Kane lập được ngay trong hiệp 1 đã khiến đội khách có phần "choáng váng" và họ cố gắng cướp và giữ bóng nhiều hơn. Nhưng mọi hy vọng của họ đều bị dập tắt khi trước thời điểm kết thúc hiệp 1, họ lại phải vào lưới nhặt bóng lần nữa.

Tình huống này bắt nguồn từ pha đá phạt ở ngoài khu vực cấm địa, Eriksen đẩy bóng để Harry Kane sút chìm ghi bàn cho đội chủ nhà. Trước khi hiệp 1 khép lại, Kane hoàn tất cú hat-trick nâng tỷ số lên 3-0. 

Cầu thủ trẻ Dele Alli là người ghi bàn thắng còn lại, giúp Tottenham ấn định tỷ số 4-0 ngay khi hiệp 2 còn chưa diễn ra. Bước sang hiệp 2, đội khách thi đấu nỗ lực với mục tiêu có bàn thắng danh dự trước Tottenham. Tuy nhiên, các học trò của huấn luyện viên Mark Hughes không thành công.

Chiến thắng này giúp Tottenham tạm thời vượt qua Man City để chiếm lấy vị trí thứ 2 tại trên BXH Premier League. Tổn thất duy nhất trong trận đấu này đối với thầy trò Pochettino là việc trung vệ chủ chốt Toby Alderweireld phải tập tễnh rời sân đầu hiệp 2.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tottenham lên vị trí thứ 2 nhờ công của Harry Kane