Tin tức thể thao 4/1: Becamex Bình Dương lọt vào top 5 châu Á

Lan Trần(TH)| 04/01/2016 17:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức thể thao đáng chú ý ngày 4/1: Becamex Bình Dương lọt vào top 5 châu Á; Neymar giành Samba Gold...

Becamex Bình Dương lọt vào top 5 châu Á: Theo Football Channel Asia, nhà ĐKVĐ V.League đã được bình chọn là một trong 5 CLB châu Á thành công nhất giải quốc gia năm 2015. Trong năm 2015, đội bóng đất Thủ đã giành cú ăn ba gồm Siêu cúp Việt Nam, V-League và Cúp Quốc gia. Trong top 5 cùng B.Bình Dương có CLB Al Ahed (Li-băng); Al Hidd (Bahrain); Altyn Asyr FK (Turkmenistan) và Buriram United (Thái Lan).

Tin tức thể thao 4/1: Becamex Bình Dương lọt vào top 5 châu Á

B.Bình Dương là 1 trong 5 CLB châu Á thành công nhất giải quốc gia năm 2015. Ảnh: VOV

Neymar giành Samba Gold: Tiền đạo của Barca đã giành tới 37,87% số phiếu bầu, nhiều gần gấp 3 lần Costa (13%), trong khi Melo chỉ có 9,37% phiếu để giành giải thưởng Samba Gold -phần thưởng dành cho cầu thủ Brazil thi đấu xuất sắc nhất ở châu Âu trong năm. Năm 2015, Neymar đã có một năm thi đấu xuất sắc và cùng Barca giành tới 5 danh hiệu gồm Champions League, Liga, Cúp nhà Vua, Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup. Năm 2015, Neymar mang về cho Barca 41 bàn thắng và là một trong ba ứng viên của QBV FIFA 2015 cùng với Ronaldo và Messi.

Petr Cech xóa hình ảnh Chelsea trên Instagram: Cựu thủ thành của Chelsea đã bất ngờ xóa sạch những hình ảnh khi còn khoác áo trên trang cá nhân của mình. Hành động này được xem như Cech muốn toàn tâm toàn ý cống hiến cho CLB anh đang khoác áo là Arsenal. Petr Cech từng có 11 năm cống hiến cho Chelsea và đã rời sân Stamford Bridge khi không cạnh tranh được suất bắt chính với thủ môn trẻ Courtois.

Leicester City mất Vardy 2 tuần: Tiền đạo Jamie Vardy sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tuần sau khi mới trải qua phẫu thuật do chấn thương háng. Thông tin này đã được HLV Claudio Ranieri xác nhận, tuy nhiên “ Gã thợ hàn” cũng hy vọng cầu thủ ngôi sao của đội có thể sớm bình phục để tham gia trận đấu với Tottenham ở vòng 21 Giải ngoại hạng Anh vào ngày 14/1 tới đây. Trước khi phải nghỉ thi đấu, Vardy đã đá chính trong 20 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh 2015/16 và hiện đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới.

Arsenal hụt vụ Chicharito: Sky Sport đưa tin GĐKT của Leverkusen đã từ chối bán Chicharito cho Arsenal hay bất cứ đội bóng nào. Cầu thủ có biệt danh “hạt đậu nhỏ” đang thi đấu thăng hoa và mang về 11 bàn thắng sau 14 trận đấu và được vinh danh Cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga trong hai tháng liên tiếp. Gia nhập Leverkusen mới mức phí là 7 triệu bảng nhưng theo giới chuyên môn giá trị của “hạt đậu nhỏ” hiện giờ đã tăng lên 25 triệu bảng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 4/1: Becamex Bình Dương lọt vào top 5 châu Á