Tin tức thể thao 28/1: VFF mất gần 700 triệu đồng đền bù cho HLV Miura

Lan Trần(TH)| 28/01/2016 16:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức thể thao đáng chú ý ngày 28/1: VFF mất khoảng 700 triệu đồng đền bù cho HLV Miura; Barcelona vào bán kết Cúp nhà Vua TBN...

VFF mất khoảng 700 triệu đồng đền bù cho HLV Miura: Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã quyết định sa thải HLV Toshiya Miura trước thời hạn hợp đồng 2 tháng. Theo đó, VFF sẽ phải thanh toán đầy đủ 2 tháng lương này cho HLV người Nhật Bản và không mất chi phí phá vỡ hợp đồng. Với mức lương hàng tháng của HLV Miura là 15.000 USD, số tiền VFF phải chi trả cho hai tháng là 30.000 USD (tương đương gần 700 triệu đồng).

Tin tức thể thao 28/1: VFF mất gần 700 triệu đồng đền bù cho HLV Miura

VFF sẽ phải chi trả nốt hai tháng lương cho HLV Miura tương đương gần 700 triệu đồng. Ảnh; VFF

HLV Hữu Thắng cân  nhắc nghiêm túc việc dẫn dắt ĐTQG: Tin tức trên tờ Dân Việt cho biết, HLV Hữu Thắng sẵn sàng dẫn dắt ĐTQG sau khi HLV Miura bị sa thải. Cựu HLV của SLNA nói: “Lúc này, tôi vẫn chưa hề nhận được lời mời nào từ VFF.  Khi VFF có thiện chí, thể hiện sự tôn trọng trong lời mời, tôi sẽ cân nhắc nghiêm túc. Việc được dẫn dắt đội tuyển là vinh dự với bất kỳ HLV nào chứ không riêng gì tôi”.

Barcelona vào bán kết Cúp nhà Vua TBN: Barca đã lội ngược dòng đánh bại Athletic Bilbao 3-1 ở trận lượt về và chiến thắng chung cho cả hai lượt trận là 5-2. Với kết quả này Barca đã chính thức giành vé vào bán kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Trong khi đó, đối thủ nặng ký của Barca ở giải đấu này là Atletico Madrid đã bị Celta Vigo đánh bại 3-2 ngay trên sân Vicente Calderon để giành quyền vào bán kết.

Juventus giành lợi thế ở Cúp Quốc gia Italia: Ở trận bán kết lượt đi giữa Juvetus và Inter Milan, Bà đầm già thành Turin đã giành chiến thắng cách biệt 3-0. Cầu thủ lập công cho Juve là tiền đạo Alvaro Morata (36’, 63’) và Paulo Dybala (83’). Với chiến thắng này, Juventus gần như đã cầm chắc chiếc vé vào chung kết Cúp Quốc gia Italia.

Man City thiệt quân: Ở trận bán kết Cúp liên đoàn Anh, Man City đã đánh bại Everton với tỉ số 3-1 để giành vé vào chung kết. Nhưng niềm vui của Man xanh đã không trọn vẹn khi người hùng Kevin De Bruyne đã bị chấn thương sau pha va chạm khá nặng với trung vệ Ramiro Funes Mori ở phút đá bù giờ. HLV Pellegrini nói rằng chấn thương của Kevin De Bruyne không đơn giản và phải chờ kết quả kiểm tra của bác sĩ. Theo phán đoán ban đầu, chấn thương của De Bruyne liên quan đến dây chằng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 28/1: VFF mất gần 700 triệu đồng đền bù cho HLV Miura