Tin tức thể thao 13/1: Đội trưởng U23 Jordan tự tin đánh bại U23 VN

Mạnh Nguyễn(TH)| 13/01/2016 16:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức thể thao đáng chú ý ngày 13/1: Đội trưởng U23 Jordan tự tin đánh bại U23 VN; Chelsea gây bất ngờ với hậu vệ Ivanovic...

Đội trưởng U32 Jordan tự tin đánh bại U23 VN: 20h30 ngày mai (14/1), U23 Việt Nam sẽ gặp đối thủ đầu tiên tại VCK U23 châu Á là U23 Jordan. Rajaei Ayed, đội trưởng của U23 Jordan tự tin tuyên bố: “Dù U23 Việt Nam là nhân tố mới nhưng chúng tôi tự tin sẽ giành 3 điểm trong trận ra quân”. Ayed cũng cho rằng hai tấm vé vào tứ kết ở bảng D sẽ thuộc về U23 Australia và U23 Jorrdan. Trong khi đó, HLV Miura  từng tuyên bố mục tiêu của U23 VN là vào tứ kết.

Tin tức thể thao 13/1: Đội trưởng U23 Jordan tự tin đánh bại U23 VN

Rajaei Ayed (trái) tự tin đánh bại U23 Việt Nam

Công Phượng vắng mặt trong buổi tập làm quen sân: Trong buổi tập làm quen sân Suheim Bin Hamad của U23 Việt Nam, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã vắng mặt. Thông tin cho biết, cầu thủ xứ Nghệ bị dị ứng và phải ở lại phòng nghỉ ngơi. Nếu Công Phượng không kịp bình phục sẽ là nỗi lo lớn của U23 Việt Nam. Được biết các bác sĩ đang tích cực theo dõi chữa trị cho Công Phượng để có thể kịp ra sân trong trận gặp U23 Jordan vào ngày mai.

Real Madrid nhắm Hazard: Sau khi lên nắm quyền tại Real Madrid, truyền thông đã loan tin mục tiêu hàng đầu mà HLV Zidane nhắm đến là tiền vệ Hazard của Chelsea. Theo đánh giá của Zidane, cầu thủ người Bỉ chỉ đứng sau Messi, Ronaldo và là người có lối chơi được ông yêu thích. Chính vì thế, có thể đội bóng Hoàng gia sẽ không ngần ngại dốc hầu bao để kéo Hazard về sân Bernabeu cho dù tiền vệ này đang được định giá lên tới 126 triệu bảng.

Chelsea gây bất ngờ với Ivanovic: Hậu vệ từng được coi là điểm yếu chết người của Chelsea dưới thời HLV Mourinho đã được đội chủ sân Stamford Bridge gia hạn hơp đồng một năm, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm nữa với Chelsea vào tháng 2/2016. Để ở lại với The Blues, Ivanovic đã từ chối gia nhập Inter Milan và cả Fiorentina.

Rooney chê trách đồng đội sau trận hòa như thua trước Newcastle: Rooney đã tỏa sáng với hai bàn thắng vào lưới Newcastle ở vòng 21 Premier League. Nhưng sai lầm của hàng thủ khiến M.U đã bị đối thủ lội ngược dòng cầm hòa. "Thật ngớ ngẩn khi để thua không đáng” Rooney lên tiếng chỉ trích. “Chính hàng thủ đã khiến chúng tôi mất đi hai điểm. Đội bóng không thể đi lên nếu cứ tiếp tục thua như thế. Rõ ràng là cần có một sự cân bằng giữa ghi bàn và giữ sạch lưới”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 13/1: Đội trưởng U23 Jordan tự tin đánh bại U23 VN