Tin tức thể thao 11/1: SLNA trả lương "khủng" cho ngoại binh

Lan Trần(TH)| 11/01/2016 16:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức thể thao đáng chú ý ngày 11/1: SLNA trả lương “khủng” cho ngoại binh; HLV Kiatisuk khẳng định mục tiêu tại VCK U23 châu Á

Sông Lam Nghệ An trả  lương “khủng” cho ngoại binh: Đội bóng xứ Nghệ đã gây bất ngờ khi bỏ ra 175 triệu/tháng cho chân sút Odah. Mức lương này gấp 12 lần lương của Quế Ngọc Hải. Được biết Odah mới chỉ 24 tuổi nhưng là chân sút chủ lực của CLB Enugu Rangers (xếp thứ 12/20 giải VĐQG Nigeria) suốt 3 năm trở lại đây. Năm 2011 (khi 19 tuổi), tiền đạo này được gọi vào ĐT U23 Nigeria và năm 2015 cũng là một năm khá thành công của Odah với “mác” tuyển thủ QG. Odah sẽ thi đấu trong màu áo của SLNA một năm theo dạng hợp đồng cho mượn.

Tin tức thể thao 11/1: SLNA trả lương

Ngoại binh Odah của Sông Lam Nghệ An

HLV Kiatisuk khẳng định mục tiêu tại VCK U23 châu Á: “Zico Thái” đã mạnh mẽ khẳng định U23 Thái Lan sẽ vào vòng knock-out tại VCK U23 châu Á, thậm chí là giành vé dự Olympic Rio 2016. “Chúng tôi muốn thể hiện phong độ tốt nhất để đoạt mục tiêu đầu tiên là lọt vào vòng đấu knock-out”, HLV Kiatisuk khẳng định. Nếu điều này trở thành hiện thực, đây sẽ là cột mốc lịch sử không chỉ với riêng Thái Lan mà còn là của cả bóng đá khu vực Đông Nam Á.

Barcelona muốn kéo Hector Bellerin trở lại: Cầu thủ được đào tạo từ lò đào tạo trẻ của Barcelona đã được bán cho Arsenal vào năm 2011. Năm 2013, Bellerin được đôn lên đội 1 của Pháo thủ và đang được đánh giá là một trong những hậu vệ phải hay nhất tại Premier League vào thời điểm hiện tại. Điều này khiến Barca suy nghĩ lại và đang tìm mọi cách để kéo cầu thủ 20 tuổi trở lại sân Nou Camp.

Thêm ứng viên thay thế Van Gaal: Vị trí HLV của Van Gaal tại M.U vẫn không có gì đảm bảo và BLĐ của CLB vẫn đang suy tính tìm người thay thế. Mới đây nhất, truyền thông Anh loan tin có thêm một ứng viên được cho là thích hợp để thay thế nhà cầm quân người Hà Lan. Đó là Mauricio Pochettino – HLV đương nhiệm của Tottenham, người đang gây ấn tượng tốt với các ông chủ của M.U. Trước khi đến với “Gà trống”, vị HLV người Argentina này đã dẫn dắt Espanyol và Southampton.

Gary Neville nên trở lại “chém gió”: Đó là ý kiến của CĐV Valencia khi CLB này đang có thành tích không tốt kể từ khi Neville về làm HLV trưởng. Trải qua 6 trận đấu dưới sự dẫn dắt của cựu hậu vệ M.U, “Bầy dơi” vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng. Điều này khiến Gary Neville chịu nhiều chỉ trích từ NHM của Valencia, trong đó có nhiều ý kiến cho rằng anh nên trở lại làm chuyên gia phân tích của Sky Sport.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 11/1: SLNA trả lương "khủng" cho ngoại binh