Tin tức thể thao 10/1: Hai HLV không tới lễ trao giải QBV FIFA 2015

PV(TH)| 10/01/2016 16:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức thể thao đáng chú ý ngày 10/1: Hai HLV không tới lễ trao giải Quả bóng Vàng FIFA 2015; Liverpool muốn bán Daniel Sturridge...

Hai HLV không tới lễ trao giải QBV FIFA 2015: Hai trong ba ứng viên của danh hiệu HLV xuất sắc nhất 2015 đã lên tiếng sẽ không tới dự lễ trao giải QBV FIFA 2015 được tổ chức vào ngày mai (11/1). Đó là HLV Luis Enrique của Barcelona và HLV Pep Guardiola của Bayern Munich. Cả hai đều đưa ra lý do bận tập luyện cùng đội bóng của mình. Người duy nhất có mặt là HLV Jorge Sampaoli, người đã dẫn dắt đội tuyển Chile giành chức vô địch Copa America 2015.

Tin tức thể thao 10/1: Hai HLV không tới lễ trao giải QBV FIFA 2015

HLV Pep Guardiola (trái) và HLV Luis Enrique

Liverpool muốn bán Daniel Sturridge: Mùa này, Sturridge mới chỉ thi đấu vỏn vẹn 290 phút tại Premier League, trong đó có 106 phút dưới thời của HLV Klopp. Thời gian còn lại, Sturridge phải nghỉ thi đấu do chấn thương nên Liverpool sẵn sàng bán chân sút này đi. Được biết số tiền mà đội chủ sân Anfield mong muốn ở thương vụ này là khoảng 25 triệu bảng. Truyền thông Anh đưa tin nếu bán Sturridge, HLV Klopp sẽ lựa chọn mua Leroy Sane hoặc Aubameyang làm cầu thủ thay thế.

80 triệu bảng cho Antoine Griezmann: Đây là con số mà Atletico Madrid đưa ra cho đội bóng nào muốn mua chân sút người Pháp. Hiện Griezmann đang là mục tiêu nhắm tới của nhiều đội bóng lớn như Chelsea, PSG, hay Real Madrid. Đây được cho là mức giá hợp lý với cựu tiền đạo của Real Sociedad bởi anh đã mang về cho Atletico 14 bàn thắng ở mùa giải 2015/16.

Real Madrid không bán James và Isco: Tân HLV Real là Zinedine Zidane đã khẳng định sẽ không bán hai cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Cùng với đó, nhà cầm quân người Pháp tuyên bố hạn chế tối đa việc chuyển nhượng ở thời điểm hiện tại.

M.U tìm người thay thế Luke Shaw: Hậu vệ của M.U đã bị chấn thương và phải nghỉ thi đấu kéo dài khiến hàng thủ của Quỷ đỏ trở nên mong manh. Để chuẩn bị cho giai đoạn lượt về Premier League được dự báo là khó khăn, BLĐ của M.U đang tích cực liên hệ để chiêu mộ Ricardo Rodriguez, hậu vệ cánh đang khoác áo Wolfsburg. Nhưng để có được chữ ký của cầu thủ này, M.U dự kiến sẽ phải chi ra số tiền là 30 triệu bảng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 10/1: Hai HLV không tới lễ trao giải QBV FIFA 2015