Tin nóng trong ngày: Iniesta dính chấn thương; Neymar suýt ăn đòn vì gắp bóng

Lan Trần(TH)| 31/05/2015 17:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Neymar suýt ăn đòn vì gắp bóng; Andres Iniesta dính chấn thương; Fan Arsenal xé banner của Fabregas...

Neymar suýt ăn đòn vì gắp bóng: Khi trận chung kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha giữa Barca và Athletic Bilbao đã ở vào phút 86, tiền đạo Neymar đã cố gắng thực hiện một cú gắp bóng qua đầu đối phương.

Sau pha gắp bóng không thành, rất đông cầu thủ của Athletic Bilbao đã lao vào định dạy cho Neymar một bài học. Rất may là sự việc đã không xảy ra vì có sự can thiệp của đồng đội.

Tuy vậy, sau trận đấu hàng loạt các cầu thủ Bilbao lên tiếng chỉ trích hành động của Neymar là không tôn trọng đối thủ. Nhưng chân sút người Brazil cho rằng đó là cách anh chơi bóng và sẽ không thay đổi chỉ vì sự tức giận của người khác.

Tin nóng trong ngày: Iniesta dính chấn thương; Neymar suýt ăn đòn vì gắp bóng

Neymar suýt bị các cầu thủ của Athletic Bilbao dạy cho bài học

Andres Iniesta dính chấn thương khiến Barca lo lắng:  Niềm vui đoạt Cúp nhà Vua Tây Ban Nha của Barcelona đã không trọn vẹn bởi tiền vệ Andres Iniesta đã dính chấn thương và phải rời sân ở đầu hiệp hai trong trận chung kết diễn ra rạng sáng 31/5.  

Hiện vẫn chưa có kết quả chính xác về tình trạng chấn thương của tiền vệ người Tây Ban Nha nhưng nếu Iniesta không kịp bình phục để cùng Bara đấu trận chung kết Champions League thì đây sẽ là tổn thất không nhỏ của đội bóng xứ Catalan.

Fan Arsenal xé banner của Fabregas: NHM của Arsenal đã từng lên tiếng yêu cầu BLĐ đội bóng bỏ banner của Fabregas treo bên ngoài sân Emirates khi anh còn thi đấu cho Pháo thủ. Lý do là vì tiền vệ này đã này đã về thi đấu cho Chelsea và NHM của Arsenal coi anh như kẻ phản bội. Sáng nay 31/5, sau trận chung kết FA Cup, một số CĐV của Arsenal đã leo lên xé và vứt banner của Fabregas xuống đường.

M.U đàm phán để bán Van Persie: Truyền thông của Anh tiết lộ, Quỷ đỏ đang đàm phán với Juventus để đẩy Van Persie khỏi sân Old Trafford. Tiền đạo người Hà Lan đã 31 tuổi và phong độ đang đi xuống do chấn thương và tuổi tác. Hiện hợp đồng của Van Persie với M.U chỉ còn thời hạn một năm và Quỷ đỏ muốn bán anh để lấy chỗ đưa về những tên tuổi mới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

FA cup sẽ đổi tên từ mùa giải mới: Giải đấu lâu đời nhất của bóng đá Anh FA Cup sẽ đổi tên thành Emirates FA Cup từ mùa giải mới theo bản hợp đồng 3 năm trị giá 30 triệu bảng.

Emirates là tập đoàn mua lại quyền đặt tên sân nhà của Arsenal với hợp đồng đến năm 2028. Ngoài ra, Emirates cũng tài trợ áo đấu cho Arsenal đến năm 2019. Với bản hợp đồng mới được ký kết trước trận chung kết FA cup mùa giải 2014/15, Emirates trở thành nhà tài trợ đầu tiên của giải đấu này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng trong ngày: Iniesta dính chấn thương; Neymar suýt ăn đòn vì gắp bóng