Thuê máy bay riêng sang London, Ziyech chuẩn bị ra mắt Chelsea

Duy Thái - Thụy Anh| 11/07/2020 15:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với việc đại dịch Covid-19 đang diễn biến vô cùng phức tạp tại châu Âu, cầu thủ tân binh của Chelsea là Hakim Ziyech đã thuê hẳn một chiếc máy bay riêng để sang hội quân cùng CLB mới.

Cầu thủ người Maroc là tân binh đầu tiên của HLV Frank Lampard kể từ khi ông lên nắm quyền tại Chelsea. Thời điểm Lampard nhậm chức tại Stamford Bridge, Chelsea đang phải chịu án phạt cấm chuyển nhượng. Ngay sau khi kháng cáo thành công, The Blues đã xúc tiến kế hoạch hỏi mua cầu thủ chạy cánh đang chơi cực hay trong màu áo Ajax.

37,8 triệu bảng ngay lập tức được chồng lên bàn đám phán với Ajax và Chelsea đã có được chữ ký mà mình mong muốn ở ngay thời điểm giữa tháng 2. Mặc dù cả đôi bên đã lên tiếng xác nhận về thương vụ này thế nhưng những tác động của đại dịch Covid-19 đã khiến cho quá trình “chuyển khẩu” sang Anh của Ziyech phải tạm hoãn. Phải đến hôm nay, cầu thủ người Maroc mới có thể bay sang Anh để hội quân cùng đội bóng mới.

Thuê máy bay riêng sang London, Ziyech chuẩn bị ra mắt Chelsea

Hakim Ziyech đã thuê máy bay riêng để sang Chelsea hội quân.

Trong bức ảnh mới đây được chia sẻ trên mạng xã hội, trông Ziyech vô cùng háo hứng trước chuyến phiêu lưu ở London. Anh đã chụp ảnh với những người thân của mình trước cửa máy bay tư và cả trong khoang hành khách.

Ziyech đã có một mùa giải vô cùng thành công cùng với với Ajax sau khi bỏ túi 21 kiến tạo cùng 8 bàn thắng sau 35 trận trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, dù dẫn đầu BXH giải VĐQG Hà Lan cho tới lúc bóng đá bị tạm dừng vì đại dịch nhưng Ajax lại không được trao ngôi vương khi mùa bóng bị hủy. Chính Ziyech cũng đã lên tiếng chỉ trích quyết định này của LĐBĐ Hà Lan.

Gạt vấn đề đó sang một bên, sự có mặt của Ziyech đã tiếp thêm rất nhiều động lực và cơ sở cho Chelsea triển khai tiếp những dự án tham vọng. Thành quả mới nhất chính là tân binh thứ 2 mang tên Timo Werner từ RB Leipzig. Chưa dừng lại ở đó, Lampard còn đang nhắm tới Ben Chilwell của Leicester và đặc biệt là "thần đồng" số 1 nước Đức thời điểm hiện tại Kai Havertz.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thuê máy bay riêng sang London, Ziyech chuẩn bị ra mắt Chelsea