“Sướng mồm”, Nasri đối mặt với án treo giò 2 năm

Phương Tiến| 27/06/2012 02:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tương lai của tiền vệ Samir Nasri ở ĐT Pháp đang bị đe dọa nghiệm trọng sau vụ chửi phóng viên. Tiền vệ Man City đang đối mặt với nguy cơ bị cấm thi đấu hai năm trong màu áo ĐTQG.

Nasri là một trong những ngôi sao được chờ đợi sẽ mang đến thành công cho ĐT Pháp tại Euro 2012. Thế nhưng, khi còn chưa thể hiện được nhiều về mặt chuyên môn thì tiền vệ đang chơi cho Man City lại khiến những người yêu mến ĐT Pháp cảm thấy “xấu hổ”. Số là, trong cuộc họp báo sau thất bại 0-2 của Pháp trước Tây Ban Nha ở tứ kết Euro 2012, một phóng viên AFP hỏi Nasri đánh giá thế nào về màn trình diễn của cả đội, tiền vệ 25 tuổi đã từ chối trả lời kèm theo những lời mạt sát: “You are looking for shit…”(tạm dịch là: Chúng mày tìm c… à). Đáp lại, phóng viên AFP nói rằng không muốn phỏng vấn Nasri nữa. Ngay lập tức Nasri nổi khủng chửi thẳng mặt phóng viên hỏi mình là “đồ con hoang”.

Tuy nhiên, đây không phải lần đầu tiên ở Euro 2012 Nasri có những cử chỉ làm xấu hình ảnh của chính mình và cả ĐTQG. Trong trận gặp Anh ở vòng bảng, Nasri đã có hành vi ăn mừng bàn thắng phản cảm khi ra dấu “câm miệng lại" ngay trước mặt phóng viên của tờ L'equipe đang tác nghiệp tại sân Donbass Arena.

Những hàng vi vô văn hóa trên khiến mối thâm thù giữa Nasri với báo giới Pháp leo thang dữ dội. Tờ nhật báo L’Equipe đã gửi thông điệp tới FFF phải điều tra rõ vụ việc và có những hình phạt nặng dành cho Samir Nasri để tránh lặp lại những hành vi tương tự.

Trước động thái trên, chủ tịch FFF, Noel le Graet đã phải đích thân đăng đàn thừa nhận, ông không thể chấp nhận cách hành xử của một con người đại diện cho đất nước như Nasri và chắc chắn sẽ triệu tập một cuộc họp để xem xét một án phạt thích đáng nhất. “Tôi sẽ yêu cầu nhà báo (bị Nasri chửi) gặp tôi. Những hàng động của Nasri là không thể chấp nhận được.” Người đứng đầu FFF khẳng định.

Theo báo chí Pháp, với hành vi thiếu tôn trọng nói trên Nasri xứng đáng nhận án phạt cấm thi đấu 2 năm cho ĐTQG từ  LĐBĐ Pháp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Sướng mồm”, Nasri đối mặt với án treo giò 2 năm