Sốc: Ribery gia nhập giải Trung Quốc?

Hà Sơn| 13/01/2017 14:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, báo chí phương Tây tiết lộ ngôi sao Bayern Munich, Franck Ribery để ngỏ khả năng sẽ tới Trung Quốc thi đấu.

Cụ thể, tờ The Sun đưa tin Ribery cùng với một ngôi sao Atletico Madrid sẽ sang thi đấu tại giải Trung Quốc để “dưỡng già”. Hai ngôi sao nói trên đều gật đầu khi giới truyền thông đặt câu hỏi về khả năng sang “bến đỗ” là đất nước đông dân nhất thế giới. Đây thực sự là thông tin vui đối với các cổ động viên Trung Quốc nếu như giải vô địch quốc gia của họ có thêm những cầu thủ nổi tiếng.

Sốc: Ribery gia nhập giải Trung Quốc?

Ribery để ngỏ khả năng sang Trung Quốc thi đấu

Trả lời báo chí, tiền vệ Ribery cho biết: “Trung Quốc, Qatar và Dubai luôn là những lựa chọn. Nếu họ trả lương hấp dẫn, tại sao tôi lại không ra đi chứ? Nhưng lúc này bản thân hạnh phúc với Bayern Munich”.

Nếu như thương vụ Ribery sớm đi tới thành công, rất có thể kỷ lục 52 triệu bảng của Oscar sẽ bị phá vỡ. Tuy vậy, khả năng tiền vệ này đến thi đấu giải Trung Quốc sẽ phải chờ đến năm 2018 mới biết được. Bởi có nhiều đội bóng sẵn sàng bỏ ra số tiền “khổng lồ” để chiêu mộ ngôi sao người Pháp dù anh vẫn còn hợp đồng với đội chủ sân Arena đến hết năm sau.

Trước đó, giải vô địch Trung Quốc đã đón chào những tên tuổi nổi tiếng của bóng đá thế giới. Đó là: Carlos Tevez, Oscar trước đó là Hulk, họ đều đến giải vô địch bóng đá đất nước đông dân nhất hành tinh với mức phí chuyển nhượng “trên trời”. Rõ ràng, vấn đề tiền bạc luôn được các cầu thủ quan tâm khi sự nghiệp thi đấu đỉnh cao sắp kết thúc.

Ribery là ngôi sao sáng tại sân Arena của Bayern Munich trong những năm qua. Cho đến nay tiền đạo người Pháp đã ghi được cho Hùm xám xứ Babaria tổng cộng 108 bàn thắng sau 338 lần ra sân, đó là con số ấn tượng. Trong lối chơi của Bayern hiện nay, Ribery vẫn giữ vai trò quan trọng trên hàng công bên cạnh lão tướng Robben.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sốc: Ribery gia nhập giải Trung Quốc?