Sốc: HLV Benitez tuyên bố có chiến dịch chống lại ông tại Real Madrid

PV| 30/12/2015 10:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu với Real Sociedad, HLV Benitez tuyên bố rằng có một chiến dịch chống lại ông, chủ tịch Perez và cả CLB Real Madrid.

Sau kỳ nghỉ Noel, Real Madrid sẽ quay trở lại bằng trận đấu trước Real Sociedad vào lúc 22h đêm nay (30/12) ở vòng 17 La Liga. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại Real Madrid đang phải chịu rất nhiều chỉ trích.

Ở vòng 16 La Liga, Real Madrid đã vùi dập Rayo Vallecano với tỉ số 10-2, nhưng những tiếng la ó vẫn vang trên khán đài để phản đối HLV Benitez và các cầu thủ. Cùng với đó là việc đội bóng Hoàng gia bị mất quyền thi đấu tại cúp nhà Vua Tây Ban Nha do sử dụng cầu thủ bị treo giò Denis Cheryshev. Trước đó, Real Madrid đã thất bại thảm hại 0-4 trước Barcelona ở trận El Clasico. Tất cả đã làm bùng lên cơn giận dữ của các CĐV Real Madrid và kéo theo sự giảm sút về uy tín của HLV Benitez.

Sốc: HLV Benitez tuyên bố có chiến dịch chống lại ông tại Real Madrid

HLV Rafa Benitez của Real Madrid

Không thừa nhận những sai lầm, HLV Benitez cho rằng có một chiến dịch chống lại ông tại Real Madrid: “Có một chiến dịch chống lại tôi, chống lại chủ tịch Florentino Perez và cả Real Madrid. Mọi chuyện đang được thổi phồng lên không đúng với thực tế. Tôi đã có 30 năm kinh nghiệm và tham gia hơn 1400 trận đấu với tư cách là cầu thủ lẫn HLV. Tôi biết điều gì đang diễn ra và phải giải quyết như thế nào cho đúng.Tốt nhất hiện này là không để bị phân tâm và tập trung vào công việc”.

HLV được mệnh danh là Vua săn cúp cũng tỏ ra bức xúc khi bị nói rằng mối quan hệ của ông với các ngôi sao của Real Madrid không được tốt. “Tôi có 24 cầu thủ trong tay và chỉ có thể để 11 người ra sân. Việc quyết định ai là căn cứ theo chiến thuật của mỗi trận nhưng mọi người lại nhìn nhận quyết định đó như là ý muốn cá nhân của tôi. Rõ ràng quan hệ của tôi với các cầu thủ tốt hơn nhiều những gì truyền thông phản ánh”.

Dù HLV Benitez có bất bình thì cũng không ngăn được sự phản đối ông của CĐV Real Madrid. Trong một khảo sát mới đây của tờ Marca, có đến quá nửa số người được hỏi mong muốn HLV Benitez ra đi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sốc: HLV Benitez tuyên bố có chiến dịch chống lại ông tại Real Madrid