Sir Alex hài lòng với mùa giải thất bại của M.U

14/05/2012 08:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HLV Alex Ferguson đã chúc mừng “gã hàng xóm đáng gét” Man City giành danh hiệu vô địch Premier League. Nhưng chiến lược gia người Scotland cũng cho biết, ông hài lòng với những gì mà các học trò của mình đã làm được ở mùa giải này.

Man United tưởng như đã cầm chắc ngôi vô địch Premier League khi Man City bị QPR dẫn trước 2-1 trên sân Etihad tới phút 90. Tuy nhiên, hai bàn thắng của Sergio Aguero và Edin Dzeko trong 5 phút bù giờ đã giúp Man City đánh bại QPR với tỷ số 3-2.

Sir Alex hài lòng với mùa giải thất bại của M.U

Alex Ferguson và các học trò thất vọng khi biết tin Man City ngược dòng thành công trước QPR. (Ảnh Getty)

Màn lội ngược dòng thần kỳ của Man xanh khiến thắng lợi 1-0 của Man United trrước Sunderland tại sân Ánh Sáng trở nên vô nghĩa. Bởi chỉ cần thế là quá đủ để Man City phế ngôi của Man United để đăng quang ngôi vô địch mùa này.

Phát biểu sau trận đấu với Sunderland, HLV Alex Ferguson không dấu sự thất vọng nhưng cũng lên tiếng chúc mừng đội bóng hàng xóm.

“Không ai trong chúng tôi mong chờ điều đó xảy ra (Man United không bảo vệ thành công ngôi vô địch – PV). Alex Ferguson chia sẻ trên BBC.

“Mọi người đều chờ đợi Man City giành chiến thắng khi họ chiến đấu với đội bóng chỉ còn thi đấu với 10 người trong hơn nửa tiếng và còn được cộng 5 phút bù giờ. Dù sao thì tôi cũng chúc mừng City đã vô địch. Bất kì ai chiến thắng đều xứng đáng với danh hiệu này, bởi cuộc chiến là cả một quãng đường dài", vẫn lời Alex Ferguson.

Bên cạnh đó, vị HLV lão làng người Scotland cũng không quên an ủi các học trò của mình khi phải trải qua một mùa giải trắng tay.

“Khi trận đấu của chúng tôi kết thúc, các cầu thủ của tôi vẫn chưa nắm được kết quả (trận đấu giữa Man City và QPR – PV). Bây giờ thì họ đang thực sự thất vọng. Nhưng hôm nay, họ đã chiến đấu thật tuyệt vời. Đẳng cấp mà các cầu thủ đã thể hiện là rất ấn tượng. Tôi hài lòng với màn trình diễn của họ trong mùa này. 89 điểm M.U đã giành được sẽ giúp đội bóng vô địch hầu hết các giải đấu. Hôm nay không phải là ngày của chúng tôi.” Sir Alex bộc bạch.

Phương Tiến

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sir Alex hài lòng với mùa giải thất bại của M.U