Sergio Busquets của Barcelona dính chấn thương nặng

Tuyết Nhung| 24/01/2017 10:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây CLB Barcelona đã phải nhận một hung tin khi tiền vệ Sergio Busquets dính thương mắt cá chân và rất có thể cầu thủ này sẽ phải nghỉ đá trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với PSG.

Cuối tuần qua, CLB Barcelona đã có một trận đấu với Eibar. Ngay từ sau tiếng còi khai cuộc cất lên, cầu thủ hai bên đã có những pha tranh bóng khá quyết liệt. Hậu quả chỉ đến phút thứ 8, tiền vệ Sergio Busquets đã bị chấn thương sau cú va chạm với cầu thủ đối phương.

Tiền vệ này tỏ ra rất đau đớn trên sân và ngay lập tức trọng tài đã phải yêu cầu đội ngũ y tế can thiệp. Sau cú va chạm, Sergio Busquets đã phải rời sân và nhường chỗ cho Dennis Suarez. Cũng may cho Barcelona khi cầu thủ thế chân này cũng đã ghi được một bàn cho CLB sau đó ít phút. 

Sergio Busquets của Barcelona dính chấn thương nặng

Tình huống Sergio Busquets gặp chấn thương sau va chạm ở phút thi đấu thứ 8.

Sau khi đưa Sergio Busquets đến cơ sở y tế cầu thủ này đã được các bác sỹ thăm khám và xác nhận rằng tiền vệ người tây Ban Nha đã gặp bị giãn dây chằng mắt cá chân phải.

Tờ Dario Sport khẳng định theo nguồn tin từ bác sỹ của Barcelona thì Sergio Busquets sẽ phải nghỉ 2 tuần vì chấn thương này. Như vậy đồng nghĩa cầu thủ này sẽ lỡ hẹn với các trận đấu với Real Sociedad (cúp Nhà vua Tây Ban Nha), Real Betis và Athletic Bilbao (La Liga). 

Trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với PSG thì khả năng Sergio Busquets có thể trở lại hay không vẫn còn được bỏ ngỏ. Đây là tổn thất quá lớn với Barcelona bởi ai cũng biết tầm quan trọng của Sergio Busquets trong những năm qua. 

Nhưng HLV Luis Enrique vẫn tự tin có thể khỏa lấp chỗ trống này. Ông nói: “Chúng tôi vẫn còn Sergi Roberto, Javier Mascherano, Ivan Rakitic và Andre Gomes có thể chơi được ở vị trí của Busquets. Do đó, tôi không có ý định phàn nàn bởi chúng tôi còn nhiều lựa chọn”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sergio Busquets của Barcelona dính chấn thương nặng