Ryan Mason bị nứt xương sọ sau pha đấu đầu với Gary Cahill

Tuyết Nhung| 23/01/2017 09:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một cầu thủ của Hull City là Ryan Mason đã bị chấn thương nghiêm trọng sau pha nhảy lên tranh bóng trên cao với Gary Cahill.

Tối ngày 22/1, Chelsea gặp Hull trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh. Trong trận đấu này Chelsea đã thắng Hull trong một trận cầu nảy lửa. Nhưng có một sự cố đã xảy ra với cầu thủ của Hull.

Ryan Mason bị nứt xương sọ sau pha đấu đầu với Gary Cahill

Cầu thủ Hull nứt sọ sau cú va chạm trực tiếp với Gary Cahill

Trong khi nhảy lên tranh bóng, Ryan Mason đấu đầu với Gary Cahill khiến một phần xương sọ bị nứt. Sau sự cố Ryan Mason đã phải nằm để các bác sĩ chăm sóc ngay trên sân khoảng 10 phút.

Ngay sau đó do thấy tình hình không ổn cầu thủ này đã chủ động yêu cầu được can thiệp y tế. Ban huấn luyện đã quyết định đưa anh vào bệnh viện St Mary's, London để tiến hành kiểm tra.

Sau khi khám xét ban đầu các bác sĩ tại đây đã yêu cầu phải tiến hành phẫu thuật ngay không sẽ rất nguy hiểm. Một phát ngôn viên của Hull City cho biết "Tình trạng của Mason đã ổn định. Cậu ấy sẽ nằm viện thêm vài ngày để theo dõi".

Sau sự cố, cộng đồng bóng đá Anh nhanh chóng gửi lời chia sẻ và động viên. CLB cũ của Mason, Tottenham là một trong những tổ chức lên tiếng trước tiên. Hull hiện xếp thứ hai từ dưới lên tại giải Ngoại hạng Anh, với 16 điểm sau 22 vòng. Đội này kém đội xếp thứ 17, vị trí an toàn, đúng hai điểm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ryan Mason bị nứt xương sọ sau pha đấu đầu với Gary Cahill