Rooney ở lại Manchester United đến hết năm 2019

Hà Sơn| 24/02/2017 09:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rooney tuyên bố anh sẽ ở lại M.U bất chấp việc Mourinho không sử dụng anh vào sân tại các đấu trường Premier League cũng như Europa League.

Sau nhiều lời đồn đại về khả năng tiền đạo Wayne Rooney sẽ gia nhập Giải nhà nghề Trung Quốc, đến nay chân sút 31 tuổi đã lên tiếng khẳng định anh sẽ ở lại sân Old Trafford đến hết năm 2019. Đây là thông tin khá bất ngờ đối với nhiều người bởi tiền đạo người Anh đã bỏ qua những khoản tiền kếch xù để ở lại với “cái nôi” đưa tên tuổi anh trở thành huyền thoại.

Rooney ở lại Manchester United đến hết năm 2019

Rooney khẳng định sẽ ở lại Manchester United

Trả lời cơ quan thông tấn Anh BBC, Rooney nói: “Tôi đã nghe những lời đồn đoán nhưng tôi khẳng định sẽ tiếp tục ở lại M.U. Tôi hy vọng sẽ được tham gia đầy đủ và giúp ích nhiều cho đội bóng trong cuộc đua giành 4 danh hiệu ở mùa giải năm nay. Đây là mùa giải thú vị của M.U và tôi muốn là một phần của nó”.

Mùa bóng năm nay, Wayne Rooney mới chỉ đóng góp cho “Quỷ đỏ” 2 bàn thắng trong số 17 lần được ra sân. Đó là con số khá khiêm tốn, nhưng điều này dễ hiểu bởi chân sút 31 tuổi đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp “quần đùi áo số”. Đặc biệt, trong 3 tuần gần đây nhất Rooney chưa ra sân do chấn thương.

Mới đây, Roy Keane cũng lên tiếng khuyên “đàn em” không nên vì tiền mà sang Trung Quốc. Cựu đội trưởng Manchester United chia sẻ: “Wayne Rooney không thể sang Trung Quốc. Điều đó thật điên rồ. Anh ấy mới chỉ 31 tuổi, vẫn còn đủ sức thi đấu đỉnh cao ở Anh, Đức, Tây Ban Nha, Italia, những môi trường bóng đá hàng đầu châu Âu”.

Quyết định ở lại Manchester United của Rooney được xem là “bước đệm” để anh có thể tìm “bến đỗ” mới thay vì vội vàng khăn gói sang Trung Quốc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rooney ở lại Manchester United đến hết năm 2019