Rooney có thể ngồi hàng ghế dự bị trong trận đấu giữa Man Utd và Leicester City

Tuyết Nhung| 24/09/2016 11:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với phong độ giảm sút và sau ba trận thua liên tiếp của Man Utd thì việc Rooney có thể phải ngồi ở hàng ghế dự bị xe cả đội chơi ở vòng sáu giải Ngoại hạng Anh với Leicester City tối 24/9.

Khi về Man Utd, HLV Jose Mourinho đã từng thử rất nhiều vị trí cho thủ quân mang áo số 10, Rooney. Nhưng với sự thất bại liên tục cùng phong độ ngày càng giảm sút của cầu thủ này đã khiến HLV của họ thất vọng.

Rooney có thể ngồi hàng ghế dự bị trong trận đấu giữa Man Utd và Leicester City

Rooney sẵn sàng cho viễn cảnh bị Mourinho bỏ rơi

Trong lần thử mới nhất, khi được xếp đá trung phong, cầu thủ mang áo số 10 cũng mờ nhạt. Man Utd thắng đội hạng nhì Northampton 3-1 ở Cup Liên đoàn Anh, nhưng cá nhân Rooney không ghi được bàn nào.

Như vậy, trước trận đấu quan trọng với Leicester City tại vòng 6 giải Ngoại hạng Anh vào tối nay thì rất có thể Mourinho sẽ có kế hoạch cho Rooney lên ghế dự bị. Những cái tên sáng giá cho vị trí này là Paul Pogba, Mkhitaryan, hoặc Juan Mata.

Thủ quân của Man Utd đã lên tiếng và chia sẻ cảm nghĩ của mình về hành động của ông Mourinho: "Tôi nghĩ, bóng đá là như vậy. Chúng tôi đã không giành chiến thắng trong ba trận liên tiếp và tất nhiên, mọi người sẽ bàn luận nhiều về chuyện đó. Chúng tôi đã có một tuần tồi tệ. Điều quan trọng là chúng tôi đã đứng dậy được và vượt qua".

"Tôi cần sự tập trung và tập luyện chăm chỉ. Tất nhiên, tôi đã làm điều đó trong suốt sự nghiệp và vẫn sẽ như thế. Tôi cảm thấy mình có thể chơi ở mọi vị trí. Có thể là trung phong, số 10 hoặc bất kỳ vị trí nào mà HLV muốn trao cho tôi", đội trưởng của Man Utd nhấn mạnh.

Như vậy, Rooney tỏ thái độ bình thản của một cầu thủ từng thi đấu chuyên nghiệp nhiều năm. Anh cũng cho thấy sự quyết tâm của mình để đạt được phong độ cũng như thể lực một cách tốt nhất cho những trận đấu sau khi chính thức đã tròn 31 tuổi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rooney có thể ngồi hàng ghế dự bị trong trận đấu giữa Man Utd và Leicester City