Ronaldo tuyên bố đầy ngạo nghễ trước thềm mùa giải mới

Duy Thái - Thụy Anh| 28/08/2020 15:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã sớm vạch ra những kế hoạch cực khủng để có thể “chinh phục nước Ý, chinh phục châu Âu và cả thế giới”.

Chuyển đến Juventus được 2 mùa giải, Ronaldo đã giành được 2 chức vô địch Serie A và Siêu cúp Italia. Thế nhưng chừng ấy là chưa đủ đối với siêu sao người Bồ khi mà danh hiệu Champions League vẫn đang lẩn tránh anh và các đồng đội. Bên cạnh đó, mặt bằng chung các CLB tại Serie A dường như có sự phân tầng khá lớn khi Juventus tỏ ra quá mạnh so với phần còn lại, thế nên cũng dễ hiểu khi mà danh hiệu Scudetto luôn mặc định dành cho Lão bà thành Turin

Bởi thế cho nên nhà ĐKVĐ Serie A đã quyết định sa thải HLV Maurizio Sarri và bổ nhiệm HLV Pirlo để hiện thực hóa giấc mơ Champions League. Và dĩ nhiên trong hành trình chinh phục chiếc cúp tai voi danh giá, Ronaldo vẫn sẽ là nhân tố cực kì quan trọng của Lão bà.

Dù đã 35 tuổi, Ronaldo vẫn khát khao thành công như ngày nào. Anh đang quyết tâm thể hiện phong độ xuất sắc dưới thời tân HLV Andrea Pirlo để giúp Juventus chinh phục những đỉnh cao ở mùa giải tới.

Ronaldo tuyên bố đầy ngạo nghễ trước thềm mùa giải mới

Ở tuổi 35, Ronaldo vẫn tràn đầy khát khao cống hiến.

Trên Instagram cá nhân, Ronaldo đã viết đầy ngạo nghễ và tự tin: "Tôi đang chuẩn bị cho mùa giải thứ 3 với tư cách là một bianconero, tinh thần và tham vọng của tôi vẫn cao hơn bao giờ hết. Bàn thắng. Chiến thắng. Lời cam kết. Sự tận tâm. Tính chuyên nghiệp".

"Với tất cả sức lực của mình cùng với sự giúp đỡ quý báu từ các đồng đội và toàn thể nhân viên Juventus, chúng tôi lại một lần nữa làm việc để chinh phục Italia, châu Âu và cả thế giới.

Phá vỡ kỷ lục. Vượt qua chướng ngại vật. Giành các danh hiệu và đạt được các mục tiêu cá nhân. Để làm nhiều hơn và tốt hơn một lần nữa. Để vươn cao hơn và thành công trong mọi thử thách có thể đến với chúng ta.

Cố gắng làm cho mỗi năm trở thành một cuộc phiêu lưu tốt hơn những năm trước và giành mọi thứ cho người hâm mộ và những người ủng hộ chúng tôi. Trở thành những người mang niềm đam mê tuyệt vời và duy nhất, đó là Juventus, và sống theo lịch sử của nó, nâng cao tên tuổi, giá trị và tiêu chuẩn của chúng tôi càng cao càng tốt.

Chúng tôi là Juventus!

Chúng tôi là những nhà vô địch!

Chúng tôi đã trở lại và mạnh mẽ hơn bao giờ hết!

Chúng tôi đang chú ý đến bạn!

Tất cả chúng ta đi cùng nhau!

Fino Alla Fine".

Sau 2 mùa giải gắn bó với Juventus, Ronaldo đã có 65 bàn thắng sau 89 trận ra sân. Ở tuổi 35, thời gian thi đấu chuyên nghiệp của anh không còn nhiều và mùa tới nếu không thể cùng Juventus đăng quang ngôi vô địch Champions League, có lẽ cơ hội của Ronaldo sẽ chấm hết.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ronaldo tuyên bố đầy ngạo nghễ trước thềm mùa giải mới