Ronaldo nói không với "đại gia" Trung quốc

Hà Sơn| 30/12/2016 15:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo truyền thông phương Tây, Ronaldo đang nhận được lời đề nghị hấp dẫn với mức phí chuyển nhượng và lương “khủng” từ một đội bóng giàu có của Trung Quốc.

Tuy nhiên, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã thẳng thừng từ chối đội bóng Trung Quốc. Nhưng, mọi chuyện đều có thể xảy ra trong một vài năm tới nếu như Ronaldo không cảm thấy vui tại Bernabeu. Biết đâu tiền đạo 31 tuổi sẽ xem xét lại lời chào mời hấp dẫn từ đất nước đông dân nhất hành tinh.

Ronaldo nói không với

Ronaldo sẽ sang Trung Quốc chơi bóng?

Theo tiết lộ của những người trong cuộc, chữ ký của Ronaldo được trả mức giá 200 triệu euro.  Cùng với đó là khoản thù lao “trên trời” 100 triệu euro/mùa nếu như anh gia nhập đội bóng trên. Đây là mức đãi ngộ vô cùng hấp dẫn đối với một cầu thủ đã bắt đầu có dấu hiệu ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp.

Dĩ nhiên, Real lẫn Ronaldo lắc đầu với lời “lôi kéo” của đội bóng “đại gia” từ Trung Quốc. Nhưng nhà tài trợ chính của tiền đạo người Bồ Đào Nha là hãng Nike lại rất hứng thú. Bởi cơ hội để bán hàng tại thị trường đông dân nhất thế giới sẽ mở ra đồng nghĩa với việc lợi ích đem lại không hề nhỏ.

Bản hợp đồng mới ký của Ronaldo với đội chủ sân Bernabeu kéo dài đến năm 2021. Mới đây, nhà môi giới nổi tiếng Mendes khẳng định trên kênh thể thao Sky Sport rằng Ronaldo yêu Real và sẽ không sang Trung Quốc: “Tiền không phải là tất cả. Real Madrid là đội bóng cả đời của Ronaldo”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ronaldo nói không với "đại gia" Trung quốc