Real trắng tay, HLV Ancelotti chính thức bị “trảm”

Lan Trần| 26/05/2015 06:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chủ tịch CLB Real Madrid đã chính thức công bố quyết định sa thải HLV Carlo Ancelotti sau khi Real Madrid kết thúc mùa giải 2014/15 mà không có được một danh hiệu nào.

Hai ngày sau khi trận hạ màn La Liga, Chủ tịch Florentino Perez của CLB Real Madrid đã chính thức tuyên bố trước giới truyền thông: “Tôi muốn thông báo rằng CLB đã quyết định để HLV Carlo Ancelotti thôi giữ chức HLV trưởng của Real Madrid. Đây thực sự là quyết định khó khăn đối với ban lãnh đạo của CLB”.

Chủ tịch Perez cũng đánh giá cao những gì mà HLV Ancecotti đã làm cho Real hai năm qua: “HĐQT, CLB và cá nhân tôi cảm ơn những gì mà HLV Ancelotti đã làm cho CLB trong hai năm qua. Ông là một phần trong lịch sử của Real với việc giành Decima danh giá. Tuy nhiên đòi hỏi của CLB là rất lớn và có lẽ đã đến lúc cần thay đổi. Real cần một người phù hợp hơn để đáp ứng mong mỏi của người hâm mộ và của CLB”.

Real trắng tay, HLV Ancelotti chính thức bị “trảm”

HLV Carlo Ancelotti đã chính thức bị Real Madrid sa thải

HLV Carlo Ancelotti đến Real từ năm 2013. Ông đã cùng Real có được 4 danh hiệu đó là Champions League, Cúp nhà Vua Tây Ban Nha, UEFA Super Cup và FIFA Club World Cup. Tuy vậy, dưới thời cầm quân của ông, đội bóng Hoàng gia chưa từng có được danh hiệu tại La Liga. Mùa giải 2014/15, Real đã để Barcelona qua mặt trong cuộc đua tại La Liga và bị Juventus đánh bại tại bán kết Champions League.

Phần lớn người hâm mộ và các cầu thủ như Ronaldo, Ramos… đã bày tỏ mong muốn HLV Ancelotti sẽ ở lại với Real. Tuy nhiên điều đó cũng không làm thay đổi được quyết định của BLĐ đội bóng Hoàng gia, bởi chủ tịch Perez đã tuyên bố rằng, BLĐ cảm thấy cần có một sự thay đổi mạnh mẽ tại Real chứ không phải vì ai đó có lỗi trong thất bại ở mùa giải 2014/15 của CLB. Ông cũng khẳng định rằng việc sa thải HLV Carlo Ancelotti là hoàn toàn bình thường, cũng giống như các CLB khác như Barcelona, Atletico, Chelsea hay Juventus…vẫn làm.

Người thay thế HLV Carlo Anccelotti hiện chưa được tiết lộ, tuy nhiên một vài ứng viên sáng giá đã được giới thạo tin nhắc đến. Đó là HLV Rafa Benitez của Napoli; HLV vừa rời khỏi Dortmund là Jurgen Klopp và một HLV đang làm việc tại đội trẻ của Real là Zinedine Zidane.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Real trắng tay, HLV Ancelotti chính thức bị “trảm”