Real tiếp tục thể hiện phong độ cao và giành vé đi tiếp tại Champions League

Tuyết Nhung| 23/11/2016 07:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đang thi đấu với phong độ ổn định, Real đã đánh bại Sporting với tỷ số 2-1 ở lượt đấu thứ năm để hoàn thành nhiệm vụ vòng bảng và sớm giành vé đi tiếp ở bảng F.

Dù chơi trên sân đối phương nhưng nhà đương kim vô địch Real tiếp tục thể hiện phong độ cao. Trong khi đó, trận đấu này lại mang tính chất quyết định tới số phận của Sporting. Nếu thắng được đoàn quân của HLV Zidane, Sporting có thể đã khiến bảng F trở nên kịch tính hơn ở lượt cuối và có cơ hội đi tiếp tại Champions League.

Với lợi thế sân nhà và trong tình thế không còn gì để mất, Sporting đã thi đấu quyết liệt ngay từ tiếng còi khai cuộc cất lên. Nhưng mọi cố gắng của đội chủ nhà đều bị Real làm cho tan biến. Khi đội khách luôn phòng ngự chắc chắn và luôn biết cách vượt lên khi có cơ hội.

Real tiếp tục thể hiện phong độ cao và giành vé đi tiếp tại Champions League

Real tiếp tục đánh bại Sporting và giữ vững vị trí đầu bảng.

Ronaldo là cầu thủ góp công lớn trong tình huống mở tỷ số của Varane. Chính "số 7" kiếm được quả phạt để Modric câu bóng vào trong, đồng thời là người chạm bóng cuối cùng trước khi Varane tung cú dứt điểm chính xác.

Bị dẫn trước, đội chủ nhà bắt đầu dồn quân lên tấn công và có không ít cơ hội nhưng đều không thể thắng được thủ môn Keylor Navas trong những tình huống dứt điểm bóng sống. Cụ thể tình huống nguy hiểm mà cổ động viên Sporting nuối tiếc nhất chính là pha Bruno Cesar có một cú sút đi chệch khung thành Real trong gang tấc.

Không ghi được bàn, Sporting chơi quyết liệt hơn sau giờ nghỉ. Kết quả là Real có hai cầu thủ dính chấn thương là Marcelo và Bale, trong khi đội chủ nhà mất Joao Pereira do bị truất quyền thi đấu. Những quyết tâm của đội chủ nhà cũng được đền đáp khi Sporting gỡ hòa sau cú đá phạt đền của Adrien Silva.

Niềm vui đó cũng không kéo dài được bao lâu, bảy phút sau, đón đường chuyền dài của Ramos, Benzema băng vào đánh đầu đẹp mắt ấn định chiến thắng 2-1.

Với trận thắng nhẹ nhàng trên sân của Sporting, Real đã sớm hoàn thành nhiệm vụ vòng bảng. Đoàn quân của HLV Zidane hiện có 11 điểm sau năm lượt đấu, chỉ kém hai điểm so với Dortmund. Trận thắng của Real cũng đồng nghĩa với việc Sporting bị loại khỏi Champions League.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Real tiếp tục thể hiện phong độ cao và giành vé đi tiếp tại Champions League