Real “nghiền nát” Legia Warsaw tại Bernabeu

Sơn Triệu| 19/10/2016 08:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng nay 19-10, Real có chiến thắng đậm 5-1 trước Legia Warsaw tại lượt trận thứ 3 Champions League, qua đó duy trì mạch bất bại.

Ra quân với sơ đồ thiên về tấn công trong đội hình HLV Zidane lộ rõ ý định muốn “nuốt sống” đối thủ. Diễn biến thế trận nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà với sự cơ động của bộ ba tấn công B-B-C cùng vời cặp tiền vệ Rodriguez và Asensio được góp mặt ngay từ đầu. Điều đó giúp cho Kền kền kiểm soát bóng vượt trội với 65% tung ra 15 cú dứt điểm.

Real “nghiền nát” Legia Warsaw tại Bernabeu

Gareth Bale ghi bàn mở ra chiến thắng “hủy diệt” của Real trước Legia Warsaw. (ảnh: EPA)

Mất 15 phút bóng lăn để đội chủ nhà cụ thể hóa cơ hội thành bàn thắng, Bale nhận đường chuyền của đồng đội đi bóng vào trung lộ và tung cú sút đưa bóng vào góc xa khung thành đội khách Legia Warsaw mở tỷ số trận đấu. Ba phút san bàn thắng đến lượt Marcelo tung cú sút đưa bóng đập chân hậu vệ bên phía Legia Warsaw đưa bóng vào lưới nâng tỷ số lên 2-0.

Phút 21 Legia Warsaw gỡ lại một bàn trên chấm phạt đền do công của Radovic. Nhưng đó là tất cả những gì các vị khách “xa lạ” làm được ở trận này. Real quá mạnh so với đối thủ đã không cho phép bất cứ điều bất ngờ lớn nào xảy ra.

Ronaldo có pha kiến tạo cho Aseansio dứt điểm gọn gàng nâng tỷ số lên 3-1 cho đội chủ sân Bernabeu trước khi hiệp một khép lại.

Sang hiệp hai đội bóng dưới quyền Zidane vẫn duy trì thế trận tấn công mạnh mẽ. Hai cầu thủ mới được tung vào sân trong hiệp hai Morata và Vaquez đã mang về mỗi người một bàn để góp thêm gia vị vào bữa tiệc bàn thắng trên sân nhà của Real.

Thắng trận 5-1 Real có được 7 điểm sau 3 lượt trận tại Champions League và cạnh tranh ngôi đầu bảng với Dortmund. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Real “nghiền nát” Legia Warsaw tại Bernabeu