Real Madrid giành vị trí đầu bảng La Liga

Tuyết Nhung| 24/10/2016 10:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dù không dễ dàng nhưng Real Madrid đã thi đấu vô cùng xuất sắc và thắng Bilbao với tỷ số 2-1. Chiến thắng này đã đưa đoàn quân HLV Zidane giành ngôi đầu bảng La Liga sau vòng 9.

Trước khi vào trận đấu, Real Madrid đang tìm lại phong độ của mình sau những trận thua liên tiếp. Những chặng đường đua đầy khắc nghiệt đã khiến đoàn quân HLV Zidane thức tỉnh hơn trong từng trận đấu.

Với lối chơi an toàn, HLV Zidane đã sử dụng đội hình 4-3-3 quen thuộc với Kovacic, Kroos, Isco ở giữa sân, bộ ba tấn công quen thuộc vẫn là Bale, Benzema, Ronldo. Real Madrid cũng đã đẩy mạnh đội hình lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Real Madrid giành vị trí đầu bảng La Liga

Real Madrid đã gặp nhiều khó khăn để giành ngôi đầu bảng La Liga

Sức ép của Real Madrid đã nhanh chóng phát huy hiệu quả khi ở phút thứ 7 từ đường chuyền dài của Marcelo, Isco thực hiện đường căng ngang đẹp mắt để Benzema dứt điểm chuẩn xác hạ Iraizoz, mở tỷ số 1-0 cho Real Madrid.

Với bàn thắng giải tỏa tâm lý, đoàn quân HLV Zidane chơi tự tin hơn và đẩy đội hình lên cao hơn. Cho dù có rất nhiều cơ hội được tạo ra nhưng may mắn vẫn chưa thể mỉn cười nữa với Real Madrid.

Ở phút 27 chỉ một chút lơi lỏng trong phòng ngự đã khiến Real Madrid phải trả giá khi Pepe mắc sai lầm trong việc cản phá đường chuyền của Javier Eraso và Sabin có bóng ở tư thế thuận lợi dễ dàng tung cú vô lê đánh bại Keylor Navas, san bằng tỷ số cho Bilbao.

Tưởng như Real Madrid đã chấp nhận một kết quả hòa thì 7 phút trước khi hết giờ, Morata sắm vai người hùng với bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 cho “Kền kền trắng”.

Real Madrid thắng Bilbao 2-1 tại Bernabeu, nhưng hàng công của họ đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội đầy vô duyên. Trong trận đấu này, vai trò của C.Ronaldo cũng quá mờ nhạt và phải nói là tệ hại khi cầu thủ này bỏ lỡ cơ hội khi dứt điểm trúng người thủ môn Iraizoz ở cự ly gần.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Real Madrid giành vị trí đầu bảng La Liga