Ra quân với đội hình mạnh nhất, MU giành chiến thắng vào tứ kết

Tuyết Nhung| 27/10/2016 06:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong khuôn khổ vòng 4 League Cup, đội chủ sân Old Trafford đã dành chiến thắng tối thiểu trước Man City để giành quyền vào tứ kết.

Trong trận derby thành Manchester lần này, Mourinho đã phải chịu một áp lực rất cao sau trận thua đậm với Chelsea vào Chủ nhật vừa qua. Chính vì vậy, đội chủ sân Old Trafford đã sử dụng một đội hình mạnh nhất có thể để tiếp đón đối thủ.

Ra quân với đội hình mạnh nhất, MU giành chiến thắng vào tứ kết

Mourinho đã tung đội hình mạnh nhất có thể trong trận derby thành Manchester lần này

Bên cạnh đó, những cái tên của Man City như: Aguero, Silva, Fernandinho và Sterling đều không có trong đội hình xuất phát. Việc Guardiola thực hiện xoay tua đội hình đã khiến đội bóng không còn thể hiện được sự vượt trội về khả năng cầm bóng.

Man City trong trận đấu này cũng tấn công không sắc nét, đoàn quân của Guardiola kiểm soát bóng 52% thời gian. Cùng với việc, MU cũng chơi ở mức trung bình, họ cũng không có nhiều thay đổi so với những trận đấu trước.

Cả trận đấu không có gì đặc sắc cho đến phút thứ 54, Man City đã phải trả giá từ sai lầm mang tính cá nhân khi Otemendi và rồi Mata đã làm tung lưới của Caballero mang về bàn thắng duy nhất giúp MU giành chiến thắng.

Thất bại này nối dài chuỗi trận không thắng của Man City lên con số 6. Đồng thời cũng đưa đội chủ sân Old Trafford vào tứ kết một cách dễ dàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra quân với đội hình mạnh nhất, MU giành chiến thắng vào tứ kết