Ra mắt Gangwon, Xuân Trường đặt quyết tâm cao tại K-League

Hà Sơn| 09/01/2017 15:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng nay 9-1, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có buổi ra mắt đội bóng mới tại Hàn Quốc là CLB Gangwon.

Tiền vệ trưởng thành từ lò đào tạo HAGL đã có những chia sẻ suy nghĩ của mình về Giải đấu xứ Kim chi: “Tôi cảm nhận được áp lực khi chuyển đến thi đấu cho Gangwon FC. Sau một năm khoác áo Incheon United tôi nhận thấy K.League là giải đấu hàng đầu châu lục, các trận đấu ở đây có chuyên môn cao và rất hấp dẫn. Tôi biết mình chưa có khả năng phòng ngự tốt, tôi cũng không cạnh tranh được thể lực so với các cầu thủ Hàn Quốc.

Ra mắt Gangwon, Xuân Trường đặt quyết tâm cao tại K-League

Xuân Trường ra mắt Gangwon sáng 9-1. Ảnh: Sporttalkkorea.com

Tiền vệ sinh năm 1995 nêu rõ quyết tâm: “Tuy nhiên, tôi sẽ nỗ lực để cải thiện mình trong thời gian tới để có thể được HLV trọng dụng. Tôi biết HLV Choi Yun-Kyum từ bé và rất vui vì được làm việc với ông ấy tại Hàn Quốc”. Đây được coi là “lời hứa” sẽ cống hiến hết mình tại giải đấu chất lượng nhất châu lục của Quả bóng bạc Việt Nam 2016.

Tiền vệ Lương Xuân Trường được đào tạo từ lò HAGL Arsenal JMC. Bắt đầu thi đấu nổi bật trong màu áo U19 Việt Nam cùng với các tên tuổi khác như: Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn. Năm 2016, tiền vệ quê Tuyên Quang được chuyển sang thi đấu tại CLB Incheon, Hàn Quốc với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm.

Tuy nhiên, sang năm 2017 Xuân Trường chuyển sang thi đấu cho CLB khác tại K-League là Gangwon, đội bóng được cho là giàu tham vọng tại giải bóng đá đất nước Đông Bắc Á. Đây được xem là một trong những bước đi nhằm nâng cao chuyên môn của Trường “híp” bởi HLV trưởng đội bóng mới ấn tượng với Xuân Trường từ trước.

Hy vọng Lương Xuân Trường sẽ được ra sân nhiều hơn mùa trước và tỏa sáng tại giải đấu hàng đầu châu Á, K-League.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt Gangwon, Xuân Trường đặt quyết tâm cao tại K-League