Quả bóng vàng Việt Nam 2016: Vinh danh Thành Lương

Hà Sơn| 04/01/2017 22:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tiền vệ Phạm Thành Lương của CLB Hà Nội T&T đã chính thức được trao danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam năm 2016.

Tối 4-1, Ban tổ chức giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam đã công bố các danh hiệu cá nhân được bình chọn. Theo đó, Phạm Thành Lương được bình chọn với số phiếu nhiều nhất và giành danh hiệu Quả bóng vàng, Xuân Trường đoạt danh hiệu Quả bóng Bạc và Vũ Minh Tuấn giành được danh hiệu Quả bóng đồng.

Quả bóng vàng Việt Nam 2016: Vinh danh Thành Lương

Phạm Thành Lương giành Quả bóng vàng Việt Nam 2016

Phạm Thành Lương đã thi đấu xuất sắc trong màu áo Hà Nội T&T trong năm 2016. Đội bóng thủ đô đã lên ngôi vô địch V-League lần thứ ba sau khi vượt qua đối thủ trực tiếp Hải Phòng. Thành Lương cùng với Văn Quyết là hai nhân tố quan trọng trong lối chơi của đội bóng áo vàng.

Trong màu áo Đội tuyển quốc gia, Thành Lương thi đấu bên hành lang cánh trái. Sau thất bại của Tuyển Việt Nam tại bán kết AFF Cup trên sân Mỹ Đình, Thành Lương cùng với Công Vinh đã nói lời chia tay đội tuyển. Phát biểu sau khi nhận giải Thành Lương không quên cảm ơn cổ động viên cả nước đã ủng hộ đội tuyển Việt Nam trong những lúc khó khăn nhất.

Ban tổ chức cũng trao các danh hiệu cá nhân cho nữ, cầu thủ Huỳnh Như nhận danh hiệu Quả bóng vàng, Chương Thị Kiều đoạt Quả bóng bạc và Quả bóng đồng thuộc về Đặng Thị Kiều Trinh cả ba đều thuộc CLB TP Hồ Chí Minh.

Và giải thưởng Quả bóng vàng nam Futsal được trao cho Trần Văn Vũ, Quả bóng bạc thuộc về Nguyễn Minh Trí và Nguyễn Bảo Quân giành Quả bóng đồng cả ba VĐV trên đều thuộc CLB Thái Sơn Nam.

Trước đêm Gala trao giải diễn ra, cộng đồng mạng “ồn ào” chuyện ca sỹ Thủy Tiên viết trên trang face book cá nhân về chuyện Công Vinh không được mời dự lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam. Trên trang face book được đăng tải có đoạn viết khá “gay gắt” về cách hành xử của Ban tổ chức.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quả bóng vàng Việt Nam 2016: Vinh danh Thành Lương