Premier League: Chelsea đang trở thành "độc cô cầu bại"

Sơn Triệu| 04/12/2016 06:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chelsea và Man City đã cùng nhau tạo ra một trận đấu nhiều cung bậc cảm xúc với những diễn biến bất ngờ, có tới 4 bàn thắng được ghi bởi chỉ một đội bóng và hai chiếc thẻ đỏ được "tặng" cầu thủ đội còn lại.

Những người ghi bàn trong trận đấu này bao gồm Cahill (phản lưới), Costa, Willian, Hazard, bốn cầu thủ của Chelsea đã ghi bàn để kết thúc trận đấu với tỷ số 3-1. Đáng nói hơn, Man City có hai cầu thủ nhận thẻ đỏ là Aguero và Fernandinho.

Premier League: Chelsea đang trở thành

Hazard ghi bàn giúp Chelsea đá bại Man City 3-1

Phút 45, Cahill trong nỗ lực cản phá pha đưa bóng vào lưới của Jesus không may đã đốt lưới nhà. Tuy nhiên, sau giờ nghỉ, Costa gỡ hòa cho đội khách Chelsa với pha băng xuống khống chế bóng rồi dứt điểm gọn gàng phút 60. Mười phút sau đến lượt Willian nâng tỷ số lên 2-1 cho Chelsea từ đường kiến tạo của Costa. Phút 90, đến lượt Hazard khép lại trận đại thắng trên sân Etihad của thầy trò Conte.

Đáng nói hơn, Aguero và các đồng đội không những đã bỏ lỡ cơ hội ghi bàn đầu hiệp hai do Chelsea dâng cao để lộ khoảng trống, mà sau đó Aguero và Fernandinho đã phải nhận thẻ đỏ rời sân sau khi phạm lỗi và gây gổ với cầu thủ Chelsea.

Thất bại nặng nề, cộng với việc mất người, trong các trận đấu tới sẽ khiến cho Pep Guardiola gặp nhiều khó khăn. Thời gian trăng mật của nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã thực sự khép lại, thay vào đó là chuỗi ngày đen tối đang đợi phía trước.

Đối với Chelsea, họ đã giành 8 trận thắng liên tiếp tại Giải ngoại hạng Anh để xây chắc ngôi đầu bảng. Đặc biệt, thầy trò Conte đánh bại hai đội bóng “khủng” thành Manchester. Theo dõi Chelsea thi đấu khiến nhiều người đặt cho họ biệt danh vui “độc cô cầu bại”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Premier League: Chelsea đang trở thành "độc cô cầu bại"