Premier League 2016/17: Arsenal hạ gục Chelsea

Sơn Triệu| 25/09/2016 16:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trận thua thứ hai liên tiếp của Chelsea tại Giải ngoại hạng Anh (Premier League) thời HLV Antonio Conte, lần này trước “kình địch” Arsenal trong trận đấu muộn đêm qua 24-9.

Trong trận này, Chelsea tiếp tục thiếu vắng trung vệ đội trưởng John Terry do đó hàng thủ thi đấu như mơ ngủ. Một lần nữa họ lại bị trừng phạt với tỷ số đậm, dạng…không tưởng.
 

Premier League 2016/17: Arsenal hạ gục Chelsea

Mesut Ozil ấn định tỷ số 3-0 chung cuộc cho Arsenal. (ảnh: Daily mail)

Hơn 10 phút trôi qua, Chelsea đã để đội chủ nhà Arsenal vượt lên dẫn trước. Đó là tình huống Cahill chuyền về một cách bất cẩn khiến cho Alexis Sanchez cướp được bóng và ghi bàn mở tỷ số trận đấu. Đây là lần thứ hai trung vệ Cahill mắc sai lầm nghiêm trọng để đối thủ ghi bàn.

Phút 14, tỷ số tiếp tục được nâng lên 2-0 cho Arsenal khi Theo Walcott dứt điểm trong tư thế khá thoải mái. Lần này đến lượt một hậu vệ khác bên phía The Blues mắc sai lầm khi không bẫy việt vị thành công. Và dấu chấm hết đối với đội bóng của Antonio Conte đến phút thứ 40 khi Oezil ghi bàn ấn định tỷ số 3-0 chung cuộc. Đó là kết cục của hàng thủ chắp vá do sự vắng mặt của trung vệ John Terry.

Premier League 2016/17: Arsenal hạ gục Chelsea

Nỗi thất vọng của thuyền trưởng Antonio Conte. (ảnh: AP)

Như vậy, Chelsea đã để thua hai trận liên tiếp tại Giải ngoại hạng đồng thời là trận thứ ba liên tiếp không nếm mùi chiến thắng. Hàng công Chelsea cũng đáng báo động không kém hàng thủ khi họ chơi không sắc sảo. Trước khi trận đấu diễn ra ít ai nghĩ The Blues lại thất thủ 3 bàn không gỡ.

Về phía Arsenal họ đã có được 13 điểm sau 6 vòng đấu xếp vị trí thứ 3 kém đội đầu bảng Man City 5 điểm. Trong các vòng đấu tới Pháo thủ chỉ phải gặp các đối thủ không được đánh giá cao nên khả năng ở các vị trí dẫn đầu bảng khá cao.

Đội hình thi đấu: 

Chelsea: Courtois; Ivanovic, Cahill, David Luiz, Azpilicueta; Kante; Willian (Pedro 70'), Fabregas (Alonso 54'), Matic, Hazard (Batshuay 70'); Diego Costa.

Arsenal: Cech, Bellerin, Mustafi, Koscielny, Monreal, Coquelin (Xhaka 30'), Cazorla, Walcott, Oezil, Iwobi (Gibbs 70'), Sanchez (Giroud 78').

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Premier League 2016/17: Arsenal hạ gục Chelsea