Pogba lập cú đúp, Man Utd đè bẹp Fenerbahce

Sơn Triệu| 21/10/2016 09:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tiền vệ đắt giá nhất thế giới Pogba đã có màn trình diễn ấn tượng khi lập cú đúp bàn thắng, góp công lớn vào chiến thắng “hủy diệt” 4-1 của Man Utd trước Fenerbahce, ở loạt trận thứ 3 Europa League rạng sáng nay 21-10.

Đúng như lời của Jose Mourinho từng muốn học trò cưng thực hiện nhiệm vụ tấn công. Pogba đã mạnh dạn xâm nhập khu vực cấm địa nhiều hơn so với tất cả các trận đấu trước đây của M.U. Điều đó tốt cho thế trận tấn công của đội chủ nhà trong trận đón tiếp Fenerbahce.

Pogba lập cú đúp, Man Utd đè bẹp Fenerbahce

Tuy vậy, “đại gia” nước Anh cũng không phải hoàn toàn thuận lợi trong trận đấu rạng sáng nay. Mất hơn 30 phút họ mới mở tỷ số nhờ Juan Mata mang về quả phạt đền với tình huống phạm lỗi của hậu vệ đối phương, trên chấm 11m Pogba thực hiện thành công, mở tỷ số trận đấu.

Ít phút sau bàn mở tỷ số, đến lượt Martial mang về quả phạt đền thứ hai và với cùng góc sút bên trái tiền đạo người Pháp đưa bóng vào lưới Fenerbahce nâng tỷ số lên 2-0.

Trước khi hiệp một khép lại, Paul Pogba ghi một tuyệt phẩm với cú sút xa ngoài vòng cấm. Bóng đi vào góc chữ A khiến thủ môn đội khách phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 3. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Pogba lập cú đúp, Man Utd đè bẹp Fenerbahce