Pogba khai hỏa, M.U vùi dập Leicester City

Sơn Triệu| 25/09/2016 07:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tiền vệ đắt giá nhất thế giới Pogba đã có được bàn thắng đầu tiên dưới “kỷ nguyên” Mourinho giúp M.U đánh bại Leicester City 4-1 trong trận đấu sớm vòng 6 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

Trận này Mourinho “cất” Rooney lẫn Fellaini trên băng ghế dự bị nhường chỗ cho Rashford góp mặt ngay từ đầu. Sự thay đổi này lập tức phát huy tác dụng khi lối chơi của “Quỷ đỏ” trở nên thanh thoát hơn. Man Utd đã có trận thắng đậm 4-1 trên sân nhà Old Trafford, đặc biệt hơn ngôi sao đắt giá nhất thế giới Pogba đã khai hỏa.

Pogba khai hỏa, M.U vùi dập Leicester City

Pogba đã có được bàn thắng đầu tiên khi về đầu quân cho đội bóng Manchester United. (ảnh: Reuters)

Sự thay đổi của Mourinho phát huy tác dụng vào phút thứ 22 của trận đấu khi Smalling bật cao đánh đầu đưa bóng vào lưới đội đương kim vô địch. Người có cú đá phạt góc kiến tạo là tiền vệ Daley Blind. Đây là pha ghi bàn tạo nên dấu ấn bước ngoặt cho đội bóng danh tiếng hàng đầu Anh quốc.

Với bàn thắng ghi được vào lưới đội đương kim vô địch, Man Utd tiếp tục gia tăng tần suất tấn công. Lần lượt Ibrahimovic, Rashford có cơ hội mười mươi nhưng đều kém may mắn. Phải đến khi Juan Mata tỏa sáng M.U mới có bàn thắng thứ hai phút 37. Sau lần bỏ lỡ đáng tiếc, Rashford mới ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0 phút 40.

Pogba khai hỏa, M.U vùi dập Leicester City

Rooney có thể “vui vẻ” trên băng ghế dự bị của đội bóng áo đỏ. (ảnh: Daily Mail)

Hai phút sau bàn thắng của Rashford đến lượt Pogba tỏa sáng nâng tỷ số lên 4-0. Pha bật cao đánh đầu của cầu thủ đắt giá nhất thế giới thể hiện sự nhạy bén của một “sát thủ” khi tâm lý được cởi bỏ. Các học trò Mourinho đã vượt qua được tất cả áp lực trong 3 trận đấu liên tiếp thất bại chỉ trong 40 phút thi đấu.

Leicester City cũng có bàn thắng Demarai Gary phút 60 nhưng đó là tất cả những gì đội bóng của thuyền trưởng Ranieri làm được trong trận này. Sở hữu một số cơ hội cuối trận nhưng sự xuất sắc của De Gea đã không cho phép đội đương kim vô địch có thêm bàn thắng.

Manchester United đã giành thắng lợi chung cuộc 4-1 để trở lại cuộc đua “song mã” với người hàng xóm Manchester City.

Đội hình thi đấu:

Leicester: Zieler; Simpson, Huth, Morgan, Fuchs; Mahrez (King 46'), Drinkwater, Amartey, Albrighton (Schlupp 63'); Slimani, Vardy (Gray 46').

M.U: De Gea; Valencia, Smalling, Bailly, Blind; Pogba, Herrera; Rashford (Rooney 83'), Mata (Young 87'), Lingard (Carrick 78'); Ibrahimovic.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Pogba khai hỏa, M.U vùi dập Leicester City