Phớt lờ M.U, Man City, Hazard chọn Chelsea

29/05/2012 09:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đích thân tiền vệ tài năng của Lille đã khẳng định anh sẽ chuyển tới khoác áo Chelsea vào mùa hè này.

Cách đây vài giờ, Hazard đã khẳng định mình đã chọn được bến đỗ mới cho mình kể từ mùa giải năm sau. Theo đó, Chelsea chính là cái tên được Hazard lựa chọn chứ không phải Man City hay M.U như đồn đoán bấy lâu nay của báo giới. Cách đây 1 tháng, chính báo chí Anh còn đăng tải thông tin Hazard muốn khoác áo nhà ĐKVĐ Premier League – Man City.

Phớt lờ M.U, Man City, Hazard chọn Chelsea

Hazard (áo trắng) sẽ tới Chelsea

Trước đó, người hâm mộ chỉ biết rằng cả ba đại gia ở Anh là M.U, Man City và Chelsea đều quan tâm tới Hazard chứ chưa có bất kỳ nguồn tin nào tiết lộ Hazard quan tâm tới The Blues. Theo suy luận của giới chuyên môn, có thể tài năng trẻ người Bỉ đã thay đổi ý kiến sau khi Chelsea giành chức vô địch Champions League. Việc được khoác áo một đội bóng như vậy chắc chắn là niềm mơ ước của không ít cầu thủ.

Trên tranh Twitter của mình, Hazard chia sẻ: “Xin chào, tôi đã quyết định. Tôi đang tới với nhà vô địch Champions League. Hẹn sớm gặp lại”. Tất nhiên không phải bỗng dưng tiền vệ của Lille lại nói những câu như vậy và điều này có thể xem là dấu chấm hết cho những hy vọng của M.U hay Man City trong nỗ lực giành chữ ký của Hazard.

Theo tờ Daily Mail tiết lộ, Man City muốn trả Hazard mức lương 200.000 bảng/mùa nhưng do người đại diện của anh là John Bico đã đòi số tiền lót tay lên tới 6 triệu bảng. Con số này quá cao và Man City đã không đáp ứng. Trong khi đó phía Chelsea lại sẵn sàng đáp ứng yêu cầu này và đó là chìa khóa thành công của The Blues trong cuộc đua với hai đại gia thành Manchester.

Cũng theo Daily Mail, để có được chữ ký của Cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1 mùa giải vừa qua, Chelsea đã phải chi tới 32 triệu bảng. Tuy vậy, đây là mức giá không quá chát với một tiền vệ đầy tiềm năng và hứa hẹn sẽ trở thành một ngôi sao lớn của làng bóng đá thế giới trong tương lai. Được biết, nội trong tuần này, Hazard sẽ bay tới London để hoàn tất các thủ tục chuyển nhượng và chính thức ký hợp đồng.

Những điều cần biết về Hazard

Tên đầy đủ: Eden Hazard

Tuổi: 21

Quốc tịch: Bỉ

Sự nghiệp quốc tế: Khoác áo ĐT Bỉ 27 lần, ghi 2 bàn thắng và có 8 đường kiến tạo

Sự nghiệp CLB:

Tháng 9/2008: Trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong lịch sử của Lille

Tháng 11/2008: Lần đầu tiên khoác áo tuyển Bỉ

17/5/2009: Nhận giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Ligue 1

Tháng 5/2010: Trở thành cầu thủ đầu tiên 2 lần liên tiếp Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Ligue 1 đồng thời có tên trong danh sách đội hình xuất sắc nhất mùa giải của Ligue 1

Tháng 5/2011: Nhận giải Cầu thủ hay nhất năm của Ligue 1 và giúp Lille 1 lần đầu tiên giành cú đúp danh hiệu (VĐQG và cúp QG Pháp) kể từ năm 1946. Tiếp tục có tên trong đội hình xuất sắc nhất mùa giải của Ligue 1

Tháng 5/2012: Tiếp tục nhận giải Cầu thủ hay nhất năm của Ligue 1 và có tên trong đội hình xuất sắc nhất mùa giải của Ligue 1.

Hữu Tình

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phớt lờ M.U, Man City, Hazard chọn Chelsea