Owen Hargreaves: Điểm đến là QPR

30/07/2012 09:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rời Man City theo dạng chuyển nhượng tự do, Owen Hargreaves đã quyết định gia nhập QPR để tìm kiếm thử thách mới

Hè 2011, sau 4 năm khoác áo Man Utd nhưng không đóng góp được gì nhiều vì liên tiếp dính chấn thương, Owen Hargreaves bị thoải lại theo dạng chuyển nhượng tự do. Một cái kết tất yếu. Tuy nhiên, điều đáng quan tâm là ngay sau đó, tiền vệ sinh tại Canada này đã bất ngờ gia nhập đại kình địch cùng thành phố Man City theo bản hợp đồng 1 năm, bất chấp những phản đối từ các Manucian.

Những tưởng, gia nhập Man City với tình trạng thể lực đã trở lại bình thường, Owen Hargreaves có thể tìm lại những năm tháng đỉnh cao của mình như thời còn khoác áo Bayern Munich. Nhưng không. Những ám ảnh về chấn thương lại một lần nữa trở lại. Một ca chấn thương đầu gối hồi tháng 11 đã khiến Owen Hargreaves phải nghỉ thi đấu dài hạn và chỉ có thể cống hiến cho Man City 4 trận cùng 1 bàn thắng.

Với một thành tích đáng nghèo nàn như thế, Owen Hargreaves khó có thể thuyết phục Ban lãnh đạo Man City giữ anh lại. Ngay khi mùa giải 2011-2012 kết thúc, Owen Hargreaves đã nhận được tráp cho phép ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Man City và bản thân HLV Mancini không cần một phế nhân như Owen Hargreaves, bất chấp điều đó từng khiến đại kình địch Man Utd nổi giận.

Owen Hargreaves: Điểm đến là QPR

Owen Hargreaves không tìm thấy chỗ đứng tại Man City

Rời Man City theo dạng chuyển nhượng tự do, Owen Hargreaves và người đại diện của mình lại một lần nữa phải tất bật tìm bến đỗ mới. Bản CV (thành tích công việc) đã được gửi đến nhiều nơi và may mắn thay, nó đã được QPR, một đội bóng giàu tham vọng tại Premier Leage để mắt tới. Hai bên đang tiến hành những thủ tục cuối cùng để cho ra đời một bản hợp đồng có thời hạn 1 năm.

“Owen đã tập luyện cùng chúng tôi trong ngày hôm qua. Mọi việc diễn ra rất suôn sẻ. Cậu ấy vẫn cho thấy những phẩm chất của một cầu thủ hàng đầu thế giới”, đương kim HLV trưởng QPR, Mark Hughes cho biết. “Chúng tôi đang tiến hành thảo luận những điều khoản trong bản hợp đồng cũng như tiến hành kiểm tra sức khỏe để hiện thực hóa tham vọng biến cậu ấy trở thành cầu thủ của đội”.

Với bản bản hợp đồng mới mang tên Owen Hargreaves, có lẽ HLV Mark Hughes sẽ không còn lo lắng nhiều tới những vấn đề nơi tuyến giữa, nơi mà Joey Barton thường xuyên dính líu đến những scandal và bị cấm thi đấu. Với bản thân Owen Hargreaves, QPR cũng có thể coi là một điểm đến lý tưởng, nơi anh không phải cạnh tranh nhiều và có thời gian để tìm lại hình ảnh ngày nào của mình.

Như Anh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Owen Hargreaves: Điểm đến là QPR