Oscar được fan Trung Quốc chào đón nồng nhiệt

Hà Sơn| 02/01/2017 20:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tiền vệ Oscar đã đặt chân xuống Thượng Hải và được đông đảo cổ động viên nơi đây chào đón nồng nhiệt.

Có rất đông fan hâm mộ chào đón cựu tiền vệ Chelsea khi anh đặt chân đến thành phố Thượng Hải. Oscar sẽ hoàn tất bản hợp đồng trị giá 52 triệu bảng và nhận mức lương kỷ lục 500 ngàn bảng/tuần. Bên phía CLB Shanghai SIPG đã tổ chức buổi tiếp đón ngôi sao mới của đội bóng khá long trọng tại sân bay.

Oscar được fan Trung Quốc chào đón nồng nhiệt

Oscar trong vòng vây của người hâm mộ và báo giới Trung Quốc

Trong 203 trận chơi cho Chelsea, Oscar đoạt 3 chức vô địch Champions League, Cúp liên đoàn và Vô địch Giải ngoại hạng Anh. Đây là thành tích mà bất cứ cầu thủ nào tại Anh đều phải mơ ước. Tuy nhiên, dưới “kỷ nguyên” HLV Conte dẫn dắt The Blues không còn chỗ cho tiền vệ 25 tuổi, cùng với đó là phong độ giảm sút thời gian gần đây.

Trước đó CLB Shanghai SIPG cũng chiêu mộ một cầu thủ Chelsea khác với giá “khủng” 47 triệu bảng đó là Hulk. Cùng với đó HLV Andre Villas-Boas cũng được đưa về Thượng Hải từ Chelsea. Đây là những người từng làm việc với nhau tại sân Stamford Bridge, do đó khá dễ để hòa nhập.

Trên tài khoản cá nhân mạng xã hội của mình, tiền vệ người Brazil đã nói lời cảm ơn đội bóng cũ Chelsea. Hy vọng, khi khoác áo đội bóng mới Oscar sẽ tiếp tục tỏa sáng như thời kỳ đỉnh cao cùng với Chelsea.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Oscar được fan Trung Quốc chào đón nồng nhiệt