Oezil rực sáng, Arsenal chơi quần vợt tại Emiratez

Sơn Triệu| 20/10/2016 09:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tiền vệ Mesut Oezil lập hat-trick góp công vào chiến thắng 6-0 của Arsenal trước đội bóng vô danh Ludogorets Razgrad trên sân Emiratez, tại bảng A Champions League rạng sáng nay 20-10.

Dù không ra sân với đội hình ưu tú nhất nhưng Arsenal vẫn tỏ rõ đẳng cấp của đội bóng lớn hàng đầu thế giới. Trong khi đó đội bóng đến từ Bulgaria tỏ ra lép vế hoàn toàn trước đội chủ nhà. Thi đấu được hơn mười phút tỷ số đã được mở cho các Pháo thủ.

Đó là tình huống Alexis Sanchez đi bóng vào khu vực cấm địa loại bỏ hậu vệ đội khách trước khi lốp bóng qua người thủ môn Stoyanov, mở đầu chiến thắng đậm cho đội chủ nhà. Đội khách Ludogorets Razgrad với nỗ lực tối đa cũng tạo được cơ hội san bằng tỷ số nhưng cú sút của cầu thủ áo xanh trúng cột dọc ra ngoài.

Oezil rực sáng, Arsenal chơi quần vợt tại Emiratez

Mesut Oezil có một trận đấu tuyệt vời với ba bàn thắng có được. (ảnh: AP)

Theo Walcot là cái tên thứ hai ghi lên “bảng vàng” với một pha dứt điểm “sấn sét” ngoài vòng cấm nâng tỷ số lên 2-0 phút 42. Dẫn trước với cách biệt an toàn, các cầu thủ Arsenal tự tin nhập cuộc trong hiệp hai và các chân sút dễ dàng có thêm 4 bàn thắng nữa, để góp vào bữa tiệc bàn thắng mãn nhãn trên sân Emiratez.

Đáng chú ý tiền vệ Mesut Oezil đã có cho mình cú hat-trick trong trận này ở các phút 56, 83, 87. Đây tiếp tục là trận đấu tiền vệ người Đức cho thấy vai trò quan trọng bậc nhất trong đội hình Pháo thủ.

Thắng trận này Arsenal giữ vừng ngôi đầu bảng A với 7 điểm sau 3 lượt trận. Đối thủ cạnh tranh trực tiếp PSG cũng có được chiến thắng trong trận đấu cùng giờ để sở hữu cùng điểm số.

Đội hình thi đấu

Arsenal: Bellerin, Mustafi, Koscielny, Gibbs; Coquelin, Cazorla (Elneny 57); Walcott (Lucas 62), Oezil, Oxlade-Chamberlain; Sanchez (Iwobi 73).

Ludogorets: Stoyanov; Minev, Moti, Palomino, Natanael; Dyakov, Anicet Abel; Wanderson (Lukoki 80), Marcelinho, Misidjan (Keseru 69); Cafu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Oezil rực sáng, Arsenal chơi quần vợt tại Emiratez