NÓNG: Nani sẵn sàng tái xuất

Hoàng Yến (Tổng hợp)| 15/04/2012 07:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mời độc giả liên tục ghé thăm Xahoi.com.vn để cập nhật những tin tức bóng đá nóng hổi 24/24h.

Lịch thi đấu và tường thuật trực tiếp bóng đá ngày 15 và rạng sáng 16/4

Nani sẵn sàng tái xuất. Theo HLV Alex Ferguson, cầu thủ chạy cánh Luis Nani gần như chắc chắn sẽ góp mặt trong trận đấu với Aston Villa vào đêm nay sau thời gian dài ngồi ngoài vì chấn thương. Lần cuối cùng Nani ra sân là trong trận thắng 3-0 của M.U trước Bolton vào ngày 14/1/2012.

NÓNG: Nani sẵn sàng tái xuất

Nani sẽ đá chính trong trận đấu với Aston Villa

ĐTVN lại tính phương án mời thầy ngoại. Ông Ngô Lê Bằng, TTK LĐ BĐVN cho biết VFF đang tính tới phương án mời thầy ngoại dẫn dắt ĐTQG trong trường hợp HLV nội không chịu bỏ CLB để lên nắm đội tuyển.

Messi và Ronaldo cùng lập kỷ lục. Ronaldo ghi 1 bàn vào lưới Gijon, Messi có một cú đúp vào lưới Levante và cả hai đã có được 41 bàn thắng tại La Liga phá kỷ lục ghi bàn nhiều nhất tại La Liga. Ngoài ra, Real của Mourinho cũng đã có được 107 bàn thắng màu này, san bằng kỷ lục của chính họ lập ra dưới thời HLV John Toshack ở mùa giải 1989-1990.

De Gea hạnh phúc ở M.U. Thủ thành 21 tuổi người Tây Ban Nha đang có được phong độ khá cao trong màu áo M.U sau giai đoạn khởi đầu không mấy suôn sẻ. Mới đây, cựu thủ thành của Atletico đã chia sẻ rằng anh cảm thấy hạnh phúc ở M.U. “Tôi thích không khí tập luyện cũng như thi đấu tại đây (M.U), nó cho tôi cảm giác mình đang ở nhà và tôi hạnh phúc vì mình là một phần của đội bóng”.

Đánh bại Lyon, Marseille đoạt Cúp liên đoàn Pháp. Bàn thắng quý giá của tiền đạo Brandao ở hiệp phụ thứ nhất đã giúp Marseille đánh bại Lyon 1-0 trong trận chung kết Cúp liên đoàn Pháp, qua đó lần thứ ba liên tiếp đăng quang ở giải đấu này. Với chiến thắng này, đội quân của HLV Didier Deschamps xác lập kỷ lục vô địch ba năm liền tại giải đấu này. Nhưng điều quan trọng nhất, chiến thắng nói trên chính thức mang về một vé dự Europa League cho thầy trò Deschamps.

Chelsea có thể đánh bại Barca. HLV Di Matteo đã phát biểu như vậy trước thềm trận bán kết giữa hai đội trên sân Stamford Bridge. “Chúng tôi đã xem lại trận đấu mà Arsenal giành chiến thắng 2-1 trước Barca và chúng tôi biết phải làm thế nào để đánh bại họ. Nhưng trước mắt, toàn đội phải tập trung vào trận đấu với Tottenham tại FA Cup”.

NÓNG: Nani sẵn sàng tái xuất

HLV Roberto Di Matteo

Juventus dùng lương khủng dụ dỗ Cavani. “Lão bà” đang tích cực chèo kéo Cavani và mức lương mà Juventus đưa ra là 4,5 triệu euro/mùa, cao hơn nhiều so với mức lương hiện tại của Edison ở Napoli. Tuy nhiên, mức giá của tiền đạo Uruguay là không hề nhỏ khi rời vào khoảng 50-60 triệu euro. Được biết, hai bên sẽ ngồi vào bàn đàm phán sau trận chung kết Coppa Italia diễn ra vào ngày 20/5 tới.

Messi: Tôi không bao giờ chơi bóng ở Anh. Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo của Barca – Leo Messi đã khẳng định anh sẽ không chơi bóng ở Anh hay bất cứ nơi nào khác ngoài Barca. “Tôi chưa bao giờ nghĩ tới cuộc sống bên ngoài Barcelona, trái tim tôi thuộc về nơi này và tôi sẽ không đi đâu cả dù Premier League hay những giải đấu khác cũng rất hấp dẫn”.

Chelsea nhắm Krul thay Cech. Tờ DailyMail đưa tin, Chelsea dự kiến chi 15 triệu bảng để đem thru thành Tim Krul về sân Stamford Bridge nhằm thay thế lão tướng P.Cech đã không còn giữ được sự ổn định. Được biết, đây là mục tiêu mà Chelsea đã theo đuổi từ kỳ chuyển nhượng mùa đông nhưng không thành công.

NÓNG: Nani sẵn sàng tái xuất

Các cầu thủ Barca ăn mừng bàn ấn đinh tỉ số của Messi

Barca, Real cùng thắng trước thềm El Clasico. Đêm qua, cả hai ông lớn của La Liga là Real và Barca đều ra sân và đều có những trận thắng không mấy dễ dàng. Nếu như trên sân nhà, Real đã phải nhọc nhằn vượt qua Gijon với tỉ số 3-1 khi bị dẫn trước thì Barca cũng chỉ có thể rời sân của Levate với thắng lợi tối thiểu 2-1.

Edin Dzeko muốn Modric tới Man City. Tiền đạo người Bosnia cho rằng Modric nên tới thi đấu cho đội chủ sân Etihad nếu muốn vươn tới đỉnh cao. “Modric là một cầu thủ tuyệt vời với kỹ thuật siêu hạng. Nếu tới Man City, cậu ấy sẽ có tất cả”

Kết quả Premier League
West Brom 1-0 QPR
Swansea 3-0 Blackburn
Sunderland 0-0 Wolves
Norwich 1-6 Man City

NÓNG: Nani sẵn sàng tái xuất

Piermario Morosini đã mãi mãi ra đi

Tất cả các trận đấu ở Serie A, Serie A và Serie C đều bị hoãn lại nhằm tưởng niệm cầu thủ xấu số Piermario Morosini của Livorno. Cầu thủ này vừa mới bị đột tử trên sân trong trận đấu giữa Livorno và Pescara tại Serie B diễn ra vào tối qua. Tất cả những trận đấu đó sẽ được rời sang ngày 24/25 tháng 4.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
NÓNG: Nani sẵn sàng tái xuất