NÓNG: Barca dự chi 30 triệu cho Gareth Bale

Như Anh| 13/04/2012 19:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mời độc giả liên tục ghé thăm Xahoi.com.vn để cập nhật những tin tức bóng đá nóng hổi 24/24h.

Barca ra giá mua Gareth Bale. Theo tiết lộ từ tờ DailyMail, BLĐ Barca đã đưa ra mức giá 30 triệu bảng cho tiền vệ xứ Wales. Đây là mục tiêu mà Pep Guardiola đã theo đuổi từ lâu và sẽ không tiếc tiền cho thương vụ này. Bale hiện là một con bài không thể thiếu trong đội hình Tottenham, nhưng nếu đội bóng này không giành được 1 vé dự Champions League mùa sau, anh hoàn toàn có thể ra đi.

NÓNG: Barca dự chi 30 triệu cho Gareth Bale

Diego Milito

Diego Milito ghi mỗi trận 1 bàn kể từ 2012
Kết thúc mùa trước, Diego Milito nhận giải “Thùng rác vàng” – danh hiệu giành cho một ngôi sao chơi tồi nhất Serie A. Tuy nhiên, danh hiệu đó dường như lại là động lực để chân sút người Argentina này quyết tâm trở lại. Từ đầu năm 2012 tới giờ, Milito thể hiện một phong độ cực khủng, với 17 bàn sau 17 trận cho Inter Milan, tương đương 90 phút/ bàn. Ngay cả Edinson Cavani, Zlatan Ibrahimovic hay Antonio Di Natale cũng không đạt tới hiệu suất ghi bàn tốt như Milito trong 4 tháng qua.

Esteban Cambiasso muốn ở lại Inter Milan
Kể từ đầu năm tới nay, báo chí Ý đã không ít lần bóng gió rằng, Esteban Cambiasso là một trong số những cái tên phải rời Inter Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Bản thân Cambiasso biết điều này, song anh vẫn hi vọng sẽ tiếp tục được gắn bó với Nerazzurri. Cambiasso năm nay đã 31 tuổi nhưng vẫn là một trong những tiền vệ chơi ổn định bậc nhất Serie A.

NÓNG: Barca dự chi 30 triệu cho Gareth Bale

Andres Iniesta

Iniesta hướng tới cột mốc 400 trận cho Barcelona
Andres Iniesta đã có tổng cộng 399 trận cho Barcelona và nếu được ra sân trong chuyến làm khách tới Levante vào đêm mai, anh sẽ đạt cột mốc 400 trận. Lần đầu tiên tiền vệ 27 tuổi này xuất hiện trong một trận đấu chính thức của đội chủ sân Nou Camp là vào tháng 10-2002, dưới thời HLV Louis van Gaal. Tính tới nay, anh đã cùng Barcelona tham dự 266 trận ở La Liga, 77 trận ở Champions League, 40 trận ở Copa del Rey, 3 trận ở Uefa Cup, 2 trận ở Siêu Cup châu Âu, 6 trận ở Siêu cúp Tây Ban Nha và 5 trận ở Club World Cup.

Barcelona đề nghị Puyol gia hạn hợp đồng
Barcelona chuẩn bị tưởng thưởng cho Carles Puyol một bản hợp đồng mới nhằm tri ân lại những gì anh đóng góp cho CLB. Theo tiết lộ, bản hợp đồng mới sẽ có thời hạn thêm 2 hoặc 3 năm, thay cho bản hợp đồng cũ sẽ hết hạn vào 2013. Năm nay Puyol đã 34 tuổi và tất nhiên là bản thân anh cũng muốn kết thúc sự nghiệp tại Barcelona. Puyol trưởng thành từ lò đào tạo của Barcelona và tính tới nay, anh đã có 500 trận cho CLB.

NÓNG: Barca dự chi 30 triệu cho Gareth Bale

Gareth Bale

Tottenham sẽ bán Bale hay Modric nếu không được dự Champions League
Nếu không thể giành vé dự Champions League mùa sau, đó sẽ là một thiệt hại to lớn về kinh tế với Tottenham. Và vì thế, Ban lãnh đạo đội bóng đang phải tính tới phương án cân bằng thu chi. Một trong những phương án khả dĩ nhất mà họ đang nhắm tới, đó là bán sao. Nếu không thể kết thúc mùa với 1 vị trí trong tốp 4, Luka Modric hoặc Gareth Bale sẽ được rao bán. Modric được đính giá khoảng 35 triệu bảng, còn Bale khoảng 50 triệu bảng.

Juventus muốn có Arcari
Sau đạt được thỏa thuận với Nicola Leali, Juventus tiếp tục ngỏ ý muốn sở hữu một ngôi sao khác của Brescia, đó là thủ thành Michele Arcari. Đội bóng thành Turin muốn đưa “người gác đền” 19 tuổi này về Juventus Arena nhằm thay thế cho một Alex Manninger đã 33 tuổi, đồng thời trở thành sự lựa chọn thứ 3 trong khung gỗ, sau Marco Storari và Gigi Buffon.

NÓNG: Barca dự chi 30 triệu cho Gareth Bale

Douglas Maicon

Douglas Maicon không phải trải qua phẫu thuật
Tin vui với Inter Milan, đó là chấn thương đầu gối của Douglas Maicon không quá nghiêm trọng và anh sẽ không phải trải qua một ca phẫu thuật. Đây là chấn thương mà hậu vệ người Brazil đã gặp phải từ hồi giữa tháng 2, khiến anh không thể thi đấu kể từ đó co đến nay. Mùa này, Maicon cũng chỉ mới ra sân có 8 trận cho Inter Milan và có tin anh là một trong những cái tên có thể phải ra đi trong tháng 6 tới.

NÓNG: Barca dự chi 30 triệu cho Gareth Bale

Sinisa Mihajlovic

Mihajlovic dẫn dắt ĐTQG Serbia?
Sinisa Mihajlovic chuẩn bị trở lại với nghiệp huấn luyện, nhưng không phải tại Serie A, mà là trên cương vị “thuyền trưởng” ĐTQG Serbia. Hiện tại, chiếc ghế HLV trưởng ĐTQG Serbia vẫn bị bỏ trống sau khi Vladimir Petrovic từ chức và LĐBĐ nước này coi Mihajlovic là lựa chọn ưng ý nhất. Mihajlovic hiện cũng đang thất nghiệp kể từ khi bị Fiorentina sa thải hồi tháng 11 năm ngoái.

Walter Samuel nghỉ 21 ngày
Với một chấn thương bắp đùi gặp phải trong trận Inter Milan thắng Siena 2-1 hôm giữa tuần, Walter Samuel sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng 3 tuần tới. Dự kiến, trung vệ người Argentina này sẽ vắng mặt trong các trận gặp Udinese, Fiorentina và Cesena. Tại Serie A mùa này, Samuel đã ra sân ở 24 trận cho Inter Milan.

NÓNG: Barca dự chi 30 triệu cho Gareth Bale

Paul Pogba (phải)

Juventus vẫn chưa từ bỏ Paul Pogba
Juventus một lần nữa lại đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Paul Pogba. Lần này, họ gửi tới tiền vệ 18 tuổi người Pháp một lương khá hấp dẫn, lên tới 1,2 triệu euro/ mùa nếu anh chịu rời Man Utd. Hiện giữa Pogba và Man Utd vẫn chưa thể thống nhất được chuyện gia hạn hợp đồng. Có tin, Juventus có thể chỉ phải mất 350.000 euro đến 2 triệu euro tiền chuyển nhượng nếu Pogba thực sự muốn đến với họ.

Liverpool nhắm Cruyff hoặc Van Gaal thay Comolli
Trong ngày hôm qua, tại Liverpool đã diễn ra một sự kiện quan trọng, đó việc Ban lãnh đạo CLB sa thải Giám đốc Chuyển nhượng Damien Comolli vì những thất bại trong chuyển nhượng trong hơn 1 năm trở lại đây. Sa thải Comolli, Liverpool lập tức lên kế hoạch tìm người thay thế và họ đang nhắm tới bộ đôi huyền thoại người Hà Lan Johan Cruyff hoặc Louis van Gaal. Với Cruyff e hơi khó vì ông hiện đang làm Chủ tịch danh dự của Barcelona, trong khi van Gaal dễ tiếp cận hơn vì cựu HLV Bayern Munich này đang trong thời gian thất nghiệp.

NÓNG: Barca dự chi 30 triệu cho Gareth Bale

Frank Schaefer

Koln sa thải Solbakken, bổ nhiệm Schaefer
Sau 4 thất bại trong 5 trận gần đây, Ban lãnh đạo Koln đã buộc phải hành động. Theo đó, họ vừa quyết định sa thải HLV Stale Solbakken và nhanh chóng bổ nhiệm Frank Schaefer như một người thay thế. Thực tế, Schaefer cũng đã từng có thời gian dẫn dắt Koln. Đó là trong mùa giải 2010-2011 trước khi rời bỏ nhiệm sở vào cuối tháng 4.

Colantuono thay Mazzarri ở Napoli?
Nhiều tờ báo ở Ý tin rằng, nếu HLV Walter Mazzarri rời Napoli trong hè này để chuyển tới dẫn dắt AS Roma, đội bóng vùng Naples sẽ chọn Stefano Colantuono như một người thay thế. Hiện Colantuono đang có được những ngày tháng tương đối thành công cùng Atalanta. Mới nhất, ông đã cùng đội bóng vùng Bergamo này đánh bại Napoli 3-1 ngay tại San Paolo.

NÓNG: Barca dự chi 30 triệu cho Gareth Bale

Nicolas Gaitan

Man Utd đạt được thỏa thuận với Gaitan
Tờ O Jogo của Bồ Đào Nha đưa tin, Man Utd đã đạt được thỏa thuận mua Nicolas Gaitan từ Benfica với giá lên tới 45 triệu euro. Trong số tiền kể trên, 25 triệu euro sẽ được trả bằng tiền mặt, còn 20 triệu euro còn lại được tính bằng giá trị của bộ 3 Kiko Macheda, Davide Petrucci và Bebe, những người mà Man Utd muốn các trong thương vụ này. Đến Old Trafford, Gaitan sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
NÓNG: Barca dự chi 30 triệu cho Gareth Bale