Neymar bị phạt nặng vì trốn thuế

PV| 19/03/2016 13:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Neymar, cầu thủ đang khoác áo Barcelona đã bị tòa án tòa án hành chính Federal Revenue (Rio de Janeiro) kết tội trốn thuế.

Neymar bị phạt nặng vì trốn thuế

Neymar bị tòa án Brazil phạt vì trốn thuế

Theo thông tin của tờ La Folha de Sao Paulo, Neymar sẽ phải thanh toán số tiền 188,8 triệu reales (tương đương với 45 triệu euro) bao gồm cả tiền thuế hoàn trả, lãi suất và khoản bị phạt. Đây là số tiền mà Neymar đã trốn thuế thông qua các công ty của mình trong quãng thời gian từ 2012-2014.

Dường như Neymar liên tục gặp vấn đề về thuế. Cầu thủ người Brazil và cha của anh bị tòa án Barcelona cáo buộc gian lận liên quan tới vụ chuyển nhượng từ Santos đến Barca.

Tin tức cho biết Neymar có quyền kháng cáo trong thời gian một tháng. Tuy nhiên, Develly Claudia Montez - người trực tiếp điều tra vụ việc của Neymar tiết lộ trên truyên thông: “Chúng tôi đã điều tra và thấy rằng Neymar đã trốn thuế thông qua ba công ty do cha mẹ cầu thủ này lập nên. Những dấu hiệu gian lận đã được thấy rõ”. Ba công ty của được lập ra gồm Neymar Sport e Marketing, N & N Consultoria, N & N Administracao de Bens.

Khá may mắn cho Barcelona là dù Neymar liên tục dính rắc rối nhưng phong độ của cầu thủ này luôn ổn định. Thậm chí khi Messi vắng mặt, Neymar đã đảm trách được vai trò thủ lĩnh trên hàng công của đội bóng xứ Catalan.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Neymar bị phạt nặng vì trốn thuế