MU sắp sở hữu Goncalo Guedes người được cho là C.Ronaldo mới

Tuyết Nhung| 24/01/2017 09:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thông tin trên tờ The Sun đưa tin, MU gần như đã sở hữu cầu thủ Goncalo Guedes, người được ví như C.Ronaldo mới. Có nhiều nguồn tin còn khẳng định cầu thủ này đã nói lời chia tay đồng đội ở Benfica để sang MU.

Goncalo Guedes năm nay 20 tuổi chơi ở vị trí tiền vệ cánh. Tài năng trẻ sáng giá bậc nhất Bồ Đào Nha này đã thi đấu cùng đội 1 của Benfica từ năm 18 tuổi. Điểm mạnh của Goncalo Guedes là khả năng đi bóng và đột phá cực kỳ tốt. 

MU sắp sở hữu Goncalo Guedes người được cho là C.Ronaldo mới

MU sắp chiêu mộ thành công “C.Ronaldo mới”?

Với phong độ và lối chơi đầy kỹ thuật của mình Goncalo Guedes được truyền thông Bồ Đào Nha ví như “bản sao của C.Ronaldo”. Cầu thủ trẻ tài năng này đã được các CLB lớn châu Âu để ý từ lâu trong đó có ban lãnh đạo của MU.

Thực tế dường như Quỷ đỏ đã giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ tài năng này. Theo tờ The Sun, Quỷ đỏ đã phải chi tới 26 triệu bảng để sở hữu “thần đồng” của bóng đá Bồ Đào Nha. 

Cũng theo tờ The Sun, Goncalo Guedes đã bị HLV Rui Vitoria gạch tên ra khỏi đội hình của Benfica trong trận đấu với Tondela. Bên cạnh đó, tờ báo này còn khẳng định “C.Ronaldo mới” đã nói lời tạm biệt với các đồng đội ở Benfica.

Có nhiều khả năng thương vụ này sẽ hoàn tất ngay trong những ngày cuối tháng 1 sắp tới. Với việc MU vừa chia tay Memphis Depay cùng nhiều khả năng sẽ là A.Young nên việc HLV Mourinho bổ sung Goncalo Guedes là điều có thể hiểu được.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MU sắp sở hữu Goncalo Guedes người được cho là C.Ronaldo mới