Mourinho tin Ibrahimovic sẽ ở lại Man Utd đến tận cùng

Hà Sơn| 11/02/2017 08:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong cuộc họp báo trước trận gặp Watford sẽ diễn ra vào 22h00 đêm nay (11-2), HLV Jose Mourinho đã chia sẻ về niềm tin đối với cậu học trò cưng Ibrahimovic.

Theo đó, Mourinho tin rằng Ibrahimovic sẽ ở lại cống hiến lâu dài cho đội bóng "nửa đỏ" thành Manchester. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói: “Tôi hoàn toàn tin rằng cậu ấy sẽ ở lại. Cậu ấy đã đến với ý định ở lại 2 năm, thế nhưng, trong tâm trí chúng ta, những ấn tượng trong năm đầu tiên sẽ tốt hơn cả. Cậu ấy biết chúng ta sẽ cố gắng hết sức mình để gặt hái thành công ở mùa giải tới, và cố gắng để chia sẻ cùng với cậu ấy. Có lẽ, đó cũng sẽ là năm cuối cùng trong sự nghiệp của cậu ấy, ở phong độ tốt nhất. Vì thế, tôi tin rằng cậu ấy sẽ lựa chọn ở lại”.

Mourinho tin Ibrahimovic sẽ ở lại Man Utd đến tận cùng

Mourinho luôn tin dùng Ibrahimovic. Ảnh: Getty

Ngoài ra, thuyền trưởng CLB Manchester United còn chia sẻ về chuyện Ibrahimovic không muốn rời xa đội bóng. Đó thực sự là điều hiếm thấy bởi khi còn khoác áo PSG (Pháp) Ibra như “người ngoài”. Trái ngược hoàn toàn với thái đội tập luyện thi đấu gắn bó với sân Old Trafford hiện nay của chân sút người Thụy Điển, Mourinho tiếp lời: “Tôi không thấy bất cứ vấn đề gì giữa cậu ấy và gia đình. Tôi để cậu ấy thoải mái vài ngày để về với gia đình, nhưng cậu ấy không muốn, cậu ấy thích ở lại đây, vì thế, tôi hoàn toàn tin rằng, cậu ấy sẽ muốn ở lại cho đến tận cùng”.

Ibrahimvic vẫn liên tục “nổ súng” trong màu áo Man Utd tại Premier League cũng như các mặt trận khác. Hiện nay, chân sút 35 tuổi chỉ kém Lukaku 1 bàn và bằng Diego Costa với 15 bàn thắng ghi được tại Giải ngoại hạng Anh. Đây thực sự là con số “biết nói” bởi chân sút chủ lực của Quỷ đỏ đã bước sang tuổi mà nhiều ngôi sao trước đây hầu như không còn chơi đỉnh cao. Phong độ tốt của Zlatan góp công giúp Man Utd duy trì mạch bất bại và đang tràn trề cơ hội lọt vào top 4 nếu đánh bại Watford vào lúc 22h00 đêm nay.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mourinho tin Ibrahimovic sẽ ở lại Man Utd đến tận cùng