Mkhitaryan, Carrick chấn thương trong ngày vui của MU

Tuyết Nhung| 23/02/2017 17:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với trận thắng tối thiểu 1 bàn, MU đã giành tấm vé lọt vào vòng 1/8 Europa League sau khi đánh bại Saint-Etienne. Nhưng họ cũng đã phải chịu một tổn thất nặng khi cả Mkhitaryan và Carrick bị chấn thương trong trận đấu này.

Trong khuôn khổ trận lượt về vòng 1/16 Europa League, MU đã tiếp Saint-Etienne với một đội hình khá mạnh. Với một bàn thắng duy nhất của tiền vệ Mkhitaryan ở phút thứ 16, thầy trò Mourinho đã giành chiến thắng và có tấm vé lọt vào vòng 1/8 Europa League.

Mkhitaryan, Carrick chấn thương trong ngày vui của MU

MU chịu tổn thất lớn với chấn thương của Mkhitaryan

Nhưng niềm vui đó không thực sự chọn vẹn khi ngay kết thúc trận đấu có thể họ sẽ không có được sự phục vụ của Mkhitaryan và Carrick do chấn thương. Việc cả hai cùng dính chấn thương thực sự khiến nhiều người MU lo lắng bởi vào cuối tuần này, CLB sẽ tham dự trận chung kết League Cup với Southampton.

Cụ thể chỉ 9 phút sau khi ghi bàn, tiền vệ người Armenia đã phải rời sân vì chấn thương, nhường vị trí cho Marcus Rashford sau khi lập công lớn là ghi 1 bàn cho Quỷ đỏ. Còn ở phút thứ 61, Carrick tiếp tục lại gặp chấn thương sau một cú va chạm với đối thủ. 

Theo thông báo của ban huấn luyện đội bóng thành phố Manchester thì hiện nay các bác sĩ đã thăm khám và chuẩn đoán chấn thương cho hai cầu thủ. Từ đó họ sẽ đưa ra chế độ nghỉ ngơi và tập luyện hợp lý để hai người có thời gian phục hồi và tham gia thi đấu cùng đội bóng.

Vấn đề này khiến Mourinho thực sự lo lắng. Bởi trong tay ông lúc này không hề có nhiều sự lựa chọn để có thể sẵn sàng thay thế Mkhitaryan và Carrick.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mkhitaryan, Carrick chấn thương trong ngày vui của MU