Messi tỏa sáng, Barca nhấn chìm Eibar

Hà Sơn| 23/01/2017 11:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng nay 23-1, tiền đạo Messi tỏa sáng góp công giúp Barca nhấn chìm Eibar trên sân khách tại vòng 19 Giải Tây Ban Nha (La Liga).

Barca tỏ ra quá mạnh đối với đội bóng “tí hon” Eibar trong các cuộc đối đầu trước đây. Tuy nhiên, ít người nghĩ đội chủ nhà lại gây ra nhiều khó khăn đối với gã khổng lồ xứ Catalan đến vậy.

Messi tỏa sáng, Barca nhấn chìm Eibar

Messi "tung hoành" trong vòng vậy của cầu thủ Eibar. Ảnh: Getty

Nhưng rút cuộc thế dẫn bàn cũng được các cầu thủ khách thiết lập ở phút 30. Người “nổ súng” đầu tiên cho đội khách Barcelona đó là tiền vệ Denis Suarez cầu thủ vào sân từ ghế dự bị với một cú sút hiểm hóc từ ngoài vòng cấm.

Sau khi thế bế tắc được khai thông, đội khách Barcelona hoàn toàn làm chủ thế trận. Không khó để thầy trò Enrique có thêm các bàn thắng vào lưới đội bóng “nhỏ bé” Eibar ngay tại sân Municipal de Ipurua.

Đáng chú ý, Messi đã có pha lập công với cú sút cận thành phút 50 nhân đôi cách biệt cho Barca. Đây là lúc đội chủ nhà hoàn toàn hết hy vọng có điểm trước đội đương kim vô địch tỏ ra quá vượt trội.

Dù những phút cuối trận Messi và các đồng đội tỏ ra chơi cầm chừng nhưng các bàn thắng vẫn đến. Hai cái tên nổi tiếng bên cạnh chân sút người Argentina là Suarez và Neymar ghi mỗi người một bàn giúp cho đội chủ sân Nou Camp có được chiến thắng đậm 4-0.

Với chiến thắng này, Barca tiếp tục bám đuổi Real và Sevilla trên bảng xếp hạng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Messi tỏa sáng, Barca nhấn chìm Eibar