Messi lập thêm kỷ lục mới

TT| 02/11/2016 10:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tại đấu trường Champions League, Messi đã có được 54 bàn ở vòng bảng trong tổng số 90 bàn anh ghi được ở giải đấu này.

Messi lập thêm kỷ lục mới

Lionel Messi 

Trong trận đấu sáng nay, câu lạc bộ (CLB) giàu thành tích của Tây Ban Nha Barcelona đã "phơi áo" 1-3 trước đối thủ từ "Xứ sở Sương mù" Manchester City tại đấu trường Champions League. Tuy nhiên, ngôi sao của Barca - Lionel Messi - vẫn lập được kỷ lục cá nhân ấn tượng.

Ở phút 21 của trận đấu diễn ra trên sân Etihad (Anh), danh thủ người Argentina đã phối hợp đẹp mắt cùng Neymar, mở tỉ số vào lưới Man City.

Đây là bàn thắng thứ 54 của tiền đạo 29 tuổi ghi được tại vòng bảng Champions League từ trước đến nay, phá vỡ kỷ lục 53 bàn thắng của huyền thoại Raul Gonzalez của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid.

Như vậy, hiện Messi đã có được 54 bàn ở vòng bảng trong tổng số 90 bàn anh ghi được ở giải đấu này. Lúc này, Messi đang xếp sau Cristiano Ronaldo (95 bàn) trong danh sách những chân sút ghi nhiều bàn nhất lịch sử Champions League. Tuy nhiên siêu sao người Bồ Đào Nha mới có được 51 bàn ở vòng bảng.

Chỉ trong 2 lượt đấu, Messi đã ghi tới 4 bàn thắng vào lưới Man City. Tuy nhiên, đội chủ sân Etihad không phải đội bóng Anh duy nhất cảm thấy sợ hãi mỗi khi đối đầu với Messi. Tiền đạo người Argentina từng thi đấu với Chelsea, Arsenal và Manchester United. Trong 16 lần ra sân trước các đội bóng Anh, Messi đã ghi tới 17 bàn thắng. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Messi lập thêm kỷ lục mới