Messi lập hattrick mang về chiến thắng cho Barcelona

Tuyết Nhung| 20/10/2016 07:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League, Barcelona đã chơi lấn lướt hoàn toàn trước Man City. Trên sân Nou Camp siêu sao Lionel Messi tỏa sáng với một cú hat-trick.

Xuất phát từ hai đội hình mạnh nhất của mình, cả Barcelona và Man City đều có những pha bóng hết sức đẹp mắt và kĩ thuật cao. Dù thi đấu trên sân đối phương, Man City không tỏ ra yếu hơn về thế trận nhưng thua hẳn về khả năng kiến tạo và dứt điểm.

Messi lập hattrick mang về chiến thắng cho Barcelona

Messi tận dụng sai lầm của hàng thủ Man City để có hat-trick

Sai lầm của họ chủ yếu đến từ sai lầm của những cá nhân. Vào thời điểm quyết định, một số cầu thủ của đội khách chơi thiếu tỉnh táo hơn hẳn so với nhiều trận đấu trước. 

Trong tình huống mở tỷ số ở phút 17, khi Fernandinho mất đà ngã xuống sân tạo điều kiện cho Messi lấy được bóng. Với một cơ hội dễ dàng như vậy, M10 nhanh chóng trừng phạt Man City bằng những động tác giả liên tục đánh lừa thủ môn Bravo trước khi sút vào lưới trống.

Trong môt trận đấu có quá nhiều sai sót của Man City thì Barcelona đã không hề bỏ lỡ một cơ hội nào để giành chiến thắng trước một đối thủ "nặng ký". Chất lượng đồng đều và đẳng cấp cao hơn của Barca đã mang tính quyết định ở trận đấu.

Xét về từng cá nhân, Messi thực sự là cầu thủ tạo ra khác biệt lớn nhất. Trong ba tình huống ghi bàn, M10 đều xử lý ở mức hoàn hảo, không cho hàng hậu vệ Man City và hai thủ môn dày dạn kinh nghiệm có cơ hội cản phá. 

Messi lập hattrick mang về chiến thắng cho Barcelona

Guardiola thêm một lần đau khi trở về Barca.

Bên cạnh ba bàn thắng, Messi còn phối hợp tạo ra một loạt cơ hội cho đồng đội. Quả phạt đền mà Neymar đá hỏng ở phút 87 là đến từ một tình huống Messi bị phạm lỗi trong vòng cấm. 

Một chiến thắng không thể hoàn mỹ hơn dành cho Barca. Trận thắng này không chỉ có ý nghĩa về mặt tỷ số, mà còn giúp Barca vượt lên hẳn trong cuộc đua tại bảng C. Sau trận này, đội bóng xứ Catalonia độc chiếm vị trí dẫn đầu với chín điểm trọn vẹn. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Messi lập hattrick mang về chiến thắng cho Barcelona