Mancini: "Một mùa giải điên rồ"

14/05/2012 08:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HLV Roberto Mancini khẳng định, thắng lợi 3-2 trước QPR của Man City là một chiến thắng “điên rồ” và hoàn toàn xứng đáng lên ngôi vô địch Premier League mùa này.

QPR đã thực sự gây được bất ngờ trên sân Etihad khi vượt lên dẫn trước Man City 2-1 cho tới phút 90. Nhưng hai bàn thắng của Edin Dzeko và Sergio Aguero trong 5 phút bù giờ đã mang về cúp bạc giải Ngoại hạng cho Man City.

Mancini:

HLV Mancini chia vui với Tevez trong ngay Man City lên ngôi vô địch.

Phát biểu sau khi giúp The Citizens giành danh hiệu vô địch giải đấu cao nhất nước Anh lần đầu tiên sau 44 năm chờ đợi, HLV Mancini cho biết, đây là một mùa giải "điên rồ" và Man City xứng đáng lên ngôi vô địch.

“Thật đáng kinh ngạc. Chức vô địch này là phần thưởng xứng đáng cho các cầu thủ. Chiến thắng theo cách này thật không tưởng. Tôi không nghĩ là tôi từng trải qua một kết thúc giống như vậy trước đây”. HLV Mancini nói về cuộc lội ngược dòng thần kỳ của Man City trước QPR.

“Chúng tôi không xứng đáng phải nhận thất bại. Chúng tôi đã đánh bại Man United trong cả hai lượt trận. Vì vây, chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng cùng chức vô địch. Danh hiệu này là điều tuyệt vời cho đội bóng và người hâm mộ sau 44 năm. Đây là một mùa giải điên rồ và đó là những phút cuối điên rồ.” Vẫn lời HLV người Italia.

Phương Tiến

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mancini: "Một mùa giải điên rồ"