Man Utd sắp đón “bom tấn” Greizmann

Hà Sơn| 19/01/2017 15:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Manchester United đang thể hiện tham vọng lớn khi chiêu mộ thành công tiền đạo “bom tấn” Greizmann của Atletico Madrid.

Sau thương vụ "đình đám" Pogba với giá trị chuyển nhượng lên đến 89 triệu bảng, Man Utd tiếp tục theo đuổi chân sút Greizmann của đội chủ sân Vicente Calderon. Đây là một trong những bước đi tiếp theo nhằm "xưng vương" của đội chủ sân Old Trafford. Hiện nay, về cơ bản tiền đạo người Pháp đã đồng ý chuyển tới Man Utd trong mùa hè tới.

Man Utd sắp đón “bom tấn” Greizmann

Greizmann sắp gia nhập Manchester United. Ảnh: Getty

Mới đây, một tờ báo nước Anh đã đăng tải thông tin khẳng định rằng Greizmann và Man Utd đã đạt được thỏa thuận chi tiết về bản hợp đồng bao gồm mức lương, số áo. Đội bóng dưới quyền huấn luyện của Mourinho sẽ phải bỏ ra số tiền giải phóng hợp đồng cho tiền đạo người Pháp lên đến gần 87 triệu bảng.

Greizmann sẽ trở thành cầu thủ đắt thứ hai thế giới sau Pogba, hai “bom tấn” này đều sẽ nằm trong đội hình của “Quỷ đỏ”. Các chân sút Ibrahimovic, Martial, Mkhitaryan có thêm đối tác trên hàng công. Morinho sẽ có nhiều lựa chọn cho vị trí mũi nhọn khi cần thiết, điều mà nhà cầm quân người Bồ Đào Nha luôn có vẻ cảm thấy thiếu.

Mức giá gần 87 triệu bảng đáng “đồng tiền bát gạo” bởi tiền đạo 25 tuổi là cái tên sáng giá. Pogba góp công lớn giúp Atletico vào chung kết Champions League năm 2016. Trong màu áo tuyển Pháp, Greimann có nhiều bàn thắng quan trọng giúp tuyển áo lam đi đến trận đấu cuối cùng.   

Hy vọng Greizmann sẽ "thuận buồm xuôi gió" trên đường gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Man Utd sắp đón “bom tấn” Greizmann