Man City – Barca (3-1): Pep giải mã đội bóng cũ

Sơn Triệu| 02/11/2016 09:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng nay 2-11, đội chủ nhà Man City đã lội ngược dòng đánh bại Barca 3-1 trận đấu trong khuôn khổ bảng C Champions League.

Lợi thế sân nhà giúp Man City dâng lên tấn công sau tiếng còi khai cuộc. Barca chủ động chơi áp sát bên phần sân nhà với một đội hình thấp chờ cơ hội phản công. Những pha bóng tấn công của đội chủ nhà vấp phải sự kháng cự rất lớn từ đội khách.

Man City – Barca (3-1): Pep giải mã đội bóng cũ

Đội bóng chủ nhà đã đánh bại được đối thủ đến từ xứ Catalan.

Phút thứ 10, đội chủ nhà Man City bị tước mất một quả phạt đền do Sterling bị đốn ngã trong vòng cấm. Tuy nhiên, trọng tài chính người Hungary lại rút thẻ vàng cảnh cáo tiền vệ người Anh thay vì cho đội chủ nhà hưởng phạt đền.

Đội chơi hay hơn bất ngờ phải nhận bàn thua phút 21, từ pha phản công nhanh, Messi chuyền bóng cho Neymar băng lên dứt điểm đánh bại thủ môn đội chủ nhà ghi bàn mở tỷ số trận đấu. Bàn thắng khiến khán giả đội chủ nhà có mặt trên sân không khỏi bàng hoàng.

Có được bàn thắng mở tỷ số khiến tinh thần Messi và các đồng đội hưng phấn hơn. Thế trận tấn công được thiết lập cho đội bóng đến từ Tây Ban Nha. May mắn hơn họ đã nhân đôi cách biệt phút 28 nếu cú sút của Neymar không trúng cột dọc ra ngoài.

Bước ngoặt trận đấu diễn ra phút 39 từ sai lầm hậu vệ Barca, Aguero cướp được bóng, anh phối hợp cùng với Sterling, để rồi tiền vệ này chuyền ngang cho Guendogan dứt điểm dễ dàng cân bằng tỷ số 1-1.

Đội chủ nhà có được bàn thắng cùng sự cổ vũ nhiệt tình trên các khán đài đã lấy lại thế trận tấn công. Sau nhiều pha hãm thành tỷ số cũng được nâng lên 2-1 phút 51, từ pha đá phạt sát vòng cấm De Bruyne tung cú dứt điểm kỹ thuật đưa trái bóng vào góc cao khung thành thủ môn Ter Stegen bên phía đội khách.

Man City – Barca (3-1): Pep giải mã đội bóng cũ

Messi và các đồng đội sớm vươn lên dẫn điểm nhưng vẫn không thể có chiến thắng.

Hai đội đều tạo ra những cơ hội có thể ghi bàn thắng trong thời gian còn lại của trận đấu. Tuy vậy, chỉ có Man City là đội may mắn hơn có thêm một bàn thắng nữa, người lập công không ai khác chính là Guendogan với một cú đá bồi cận thành. Trận đấu khép lại với chiến thắng 3-1 cho Man City, Pep đã trả xong món nợ trận lượt đi.

Man City cũng có được 7 điểm tại bảng C kém đội đầu bảng Barcelona 2 điểm. Với một thế trận có phần lấn lướt trước Barca không khác những phút đầu trong trận lượt đi. Có thể nói sức mạnh của đội bóng cũ không có gì là bí mật đối với ông thầy cũ Pep Guardiola.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Man City – Barca (3-1): Pep giải mã đội bóng cũ