Liverpool-Southampton: Cú sẩy chân của “Bầy quỷ”

Hà Sơn| 12/01/2017 06:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tại bán kết lượt đi League Cup diễn ra rạng sáng nay (12-1) Liverpool đã để thua Southampton với tỷ số tối thiểu.

Trận này Liverpool ra sân với sự phục vụ của những hảo thủ: Adam Lallana, Roberto Firmino, Georginio Wijnaldum, Daniel Sturridge. Đáng tiếc, hai “khẩu đại bác” quan trọng khác không thể có mặt là Sadio Mane về dự CAN 2017 và Philippe Coutinho chấn thương.

Liverpool-Southampton: Cú sẩy chân của “Bầy quỷ”

Southampton bất ngờ đánh bại Liverpool trên sân nhà

Tuy nhiên, các học trò Jurgen Klopp vẫn là đội nắm được thế chủ động trước chủ nhà. Firmino “đe dọa” khung thành chủ nhà phút 16 là tình huống đáng chú ý nhất được các vị khách tạo ra, nhưng thủ môn Forster đã làm chủ tình hình.

Chủ nhà Southampton vươn lên dẫn trước phút 20 nhờ pha làm bàn của tiền đạo Redmond. Trong một pha lên bóng của Southampton, trung vệ bên phía Liverpool để mất bóng, tạo cơ hội cho Redmond băng xuống dứt điểm thành bàn.

Đội chủ nhà tiếp tục kiên trì với lối đá phòng ngự phản công khó chịu. Những vị khách “Quỷ đỏ vùng Merseyside” liên tục đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ. Nhưng trước sức kháng cự rất mạnh mẽ, các mũi nhọn tấn công của đội khách đều bất lực. Thêm vào đó, hàng thủ áo vàng vốn bị đánh giá "mỏng manh" liên tục phải dè chừng trước các đòn “hồi mã thương” của chủ nhà.

Trận đấu khép lại với chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 dành cho Southampton. Trận lượt về sẽ diễn ra vào ngày 25-1 tới để tìm ra đội bóng lọt vào chung kết. Trong trận bán kết trước đó Man Utd đã có chiến thắng 2-0 trước Hull City. Người hâm mộ kỳ vọng vào cặp đấu duyên nợ Man Utd-Liverpool tại chung kết trên sân vận động Wembley vào cuối tháng sau.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Liverpool-Southampton: Cú sẩy chân của “Bầy quỷ”